BV 108 lên tiếng vụ ‘nhân viên đánh bệnh nhân không trượt phát nào’

Phía BV 108 cho rằng, trong quá trình đỡ chiếc biển, một chiến sĩ của BV không may làm rách trán của bệnh nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay tại cổng BV TƯ quân đội 108. Nhiều trang mạng thông tin, bảo vệ của BV 108 đôi co, đánh bệnh nhân lớn tuổi chảy máu đầu.

Trước sự việc trên, phía BV 108 cho biết không có chuyện nhân viên đánh bệnh nhân. Lãnh đạo BV cho biết, vào lúc 9h30 tại cổng 1A Trần Hưng Đạo, ông Đ.V.C dẫn theo bạn là một bệnh nhân đang điều trị trong BV 108 ra ngoài cổng để mua mũ bảo hiểm cho bệnh nhân bị băng đầu.

BV 108 lên tiếng vụ ‘nhân viên đánh bệnh nhân không trượt phát nào’-1
Hình ảnh được ghi lại tại thời điểm xảy ra xô xát

Khi đó, 2 chiến sĩ đang làm nhiệm vụ đã ngăn lại vì theo quy định: “Người bệnh không được mặc quần áo bệnh nhân ra khỏi đơn vị".

Sau khi được linh động giải quyết ra khỏi cổng mua mũ, khoảng 10 phút sau, ông C. cùng 1 người bạn khác là L.V.N. dẫn bệnh nhân quay lại BV. Tuy nhiên vẫn còn bức xúc việc 2 chiếc sĩ gây khó dễ nên 2 ông có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

Phía BV cho biết, ông L.V.N. đã hành động trước, dùng giày và biển chỉ dẫn đập vào người một chiến sĩ, nên anh này đã đỡ lại, chiếc biển vô tình va vào trán ông N. làm rách ra trên cung mày trái.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, BV 108 đã lập biên bản sự việc. 2 chiến sĩ bị kiểm điểm theo đúng trình tự, thủ tục của điều lệnh quân đội. Phía BV cho rằng, 2 chiến sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm.

Đồng thời, BV 108 đã xử lý vết thương rách da cho ông N. Ông N và ông C có mặt tại cuộc họp đã nhận lời xin lỗi từ 2 chiến sĩ và xin BV tạo điều kiện cho 2 chiến sĩ trẻ có cơ hội được tiếp tục rèn luyện thêm. 2 ông cũng hoàn toàn đồng tình với cách xử lý của BV.

Theo VietNamNet


bệnh nhân bệnh viện đánh đập

Tin tức mới nhất