BXH Billboard bị 'xâm chiếm' bởi nhạc Giáng sinh

Mặc dù chỉ mới đầu tháng 12 nhưng đã có 6 ca khúc Giáng sinh kinh điển lọt top BXH Billboard Hot 100.

Billboard đã đăng tải bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của tuần này. Trong đó, 6/10 ca khúc của top 10 là những ca khúc chủ đề Giáng sinh. Điều đáng chú ý là, hiện mới chỉ bắt đầu vào tháng 12 và vẫn chưa gần tới Giáng sinh nhưng có vẻ như khán giả Mỹ đã vô cùng háo hức cho kì nghỉ lễ tới.

Đứng đầu danh sách nhạc Giáng sinh của tuần này tiếp tục là All I Want For Christmas Is You của Mariah Carey. Ca khúc hiện đã đứng ở vị trí á quân, chỉ sau Anti-Hero của Taylor Swift mà thôi. Trên bảng xếp hạng Billboard Toàn cầu 200, ca khúc này đã giữ vị trí số 1 ngay trong tuần đầu tiên của tháng 12.

BXH Billboard bị xâm chiếm bởi nhạc Giáng sinh-1
All I Want For Christmas Is You hiện giữ vị trí Á quân trên BXH Billboard Hot 100 và có khả năng chiếm giữ ngôi vị đầu bảng vào tuần sau.  

Những ca khúc kinh điển khác đã leo hạng trên BXH hiện tại là Rockin' Around The Christmas Tree của Brenda Lee (hạng 3), Jingle Bell Rock (hạng 5), A Holly Jolly Christmas (hạng 6), It's The Most Wonderful Time Of The Year (hạng 9) và Last Christmas (hạng 10).

Với đà này, rất có thể bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần sau sẽ tràn ngập nhạc Giáng sinh và Taylor Swift có thể buộc phải tạm biệt ngôi vị số 1 của mình sau 6 tuần liên tiếp trụ vững ngôi vương.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bxh-billboard-bi-xam-chiem-boi-nhac-giang-sinh-20221206132502439.htm

Giáng sinh Mariah Carey

Tin tức mới nhất