Mới đây Viện Nghiên Cứu Kinh Doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu cá nhân nhóm nữ tháng 1 tập hợp số liệu phân tích từ chỉ số tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng từ 17/12/2020 đến 17/1/2021 của 535 girlgroup members.
Trong tháng này Jennie BlackPink tiếp tục chạm nóc với điểm chỉ số thương hiệu 2.855.331. Các cụm từ nổi bật trong những từ khóa liên quan đến Jennie bao gồm Youtube, SOLO, Instagram.
Trong khi đó các thuật ngữ liên quan được tìm kiếm nhiều nhất là “open” và “sexy”. Chỉ số tích cực dành cho Jennie cũng ở mức 72,55%.
Không chỉ Jennie mà tất cả các thành viên BlackPink đều có mặt tại top 10 BXH thương hiệu tháng này, trong đó chị cả Jisoo đã tăng 2 bậc so với tháng trước để hạ cánh tại vị trí No.3 với 2.405.932 điểm, tăng 41,11%.
Tuy nhiên, trừ Jennie các thành viên BlackPink tháng này vẫn phải nhường bước trước Arin nhóm Oh My Girls khi chỉ số danh tiếng của nữ Idol đã tăng 18.07% so với tháng trước, đi từ No.3 lên vị trí No.2 tháng này.
Cùng điểm qua top 10 BXH danh tiếng cá nhân nhóm nữ tháng 1/2021
4. Soyeon (G)I-DLE
5. Yuqi (G)I-DLE
6. Hwasa MAMAMOO
7. Rosé BlackPink
8. Lisa BlackPink
9. Sana Twice
10. Nayeon Twice
Ngọc Bích
Theo VietNamNet