Byun Woo Seok - mỹ nam 'mối tình đầu' của Kim Yoo Jung

Sánh đôi Kim Yoo Jung trong "20th Century Girl", Byun Woo Seok đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-1

Những ngày qua, bộ phim 20th Century Girl lên sóng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ khẳng định khả năng diễn xuất của sao nhí đình đám Kim Yoo Jung, 20th Century Girl còn khiến khán giả phải xao xuyến với chàng trai mang đậm hơi thở mối tình đầu Byeon Woo Seok.

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-2

Byun Woo Seok có thể coi là gương mặt khá mới đối với khán giả Hàn. Khi nhà sản xuất công bố anh được chọn đóng vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh với Kim Yoo Jung đã dấy lên không ít tranh cãi. 

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-3

Tuy nhiên, Byun Woo Seok đã không khiến khán giả thất vọng khi khắc họa chàng trai 17 tuổi Pung Woon Ho dịu dàng và ngọt ngào. Một chàng trai tự lập và mạnh mẽ theo đuổi những gì mình yêu thích. 

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-4

20th Century Girl là câu chuyện về tình bạn, tình yêu, là mối tình đầu ngây thơ nhưng cũng đầy đau đớn. Diễn xuất linh động, tự nhiên của dàn diễn viên chính đã chinh phục được ngay cả khán giả khó tính nhất.

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-5

Dù vào vai một thiếu niên trung học song ngoài đời Byun Woo Seok đã 30 tuổi. Anh sinh năm 1991, sở hữu chiều cao lên tới 1m89 và khởi nghiệp với vai trò người mẫu. 

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-6

Năm 2016, anh lần đầu xuất hiện trong bộ phim truyền hình Dear My Friends. Anh cũng tham gia vai phụ trong nhiều tác phẩm khác như Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Search: WWW, Secret Crushes: Season 3...

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-7

Sau thành công của 2 tác phẩm liên tiếp Flower Crew: Joseon Marriage Agency Record Of Youth, Byun Woo Seok dần dần được công chúng biết tới nhiều hơn. 

Byun Woo Seok - mỹ nam mối tình đầu của Kim Yoo Jung-8

Có xuất phát điểm khá muộn màng, song nhiều netizens tin rằng vai diễn Poong Woon Ho trong 20th Century Girl sẽ giúp Byun Woo Seok tiến xa hơn trong tương lai. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/byun-woo-seok-my-nam-moi-tinh-dau-cua-kim-yoo-jung-n-325090.html

Byun Woo Seok Sao Hàn Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất