Cả gia đình bất an vì tin nhắn dọa giết

Sau khi mâu thuẫn với bạn trai cũ, con gái của ông Q. nhận được tin nhắn dọa giết cả nhà. Người cha đã báo công an.

Một tuần qua, gia đình cựu nhà báo D.K.Q. (54 tuổi, ở phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) rất lo lắng vì con gái của ông này nhận được tin nhắn dọa giết. Ông Q. cho rằng người nhắn tin là bạn trai cũ của con gái cựu nhà báo.

Trao đổi với Zing.vn, ông Q. cho biết con gái ông với T. (26 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) có quan hệ tình cảm khi học đại học tại Cần Thơ. Sau khi hai người chia tay, T. thường nhắn tin "khủng bố" ông.

Cả gia đình bất an vì tin nhắn dọa giết-1
Tin nhắn của T. gửi cho con gái cựu nhà báo D.K.Q. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 15/1, điện thoại của con gái ông nhận được tin nhắn của một người tên T. với nội dung: "T mà đâm la t đâm nguyen nha m luon. Bua gio cung tính rồi. T cung tu tu chet, tao lôi nguyen nha m theo (Tao mà đâm là tao đâm nguyên nhà mày luôn. Bữa giờ cũng tính rồi. Tao cũng tự tử chết, tao lôi nguyên nhà mày theo)".

Xem những dòng tin nhắn này, cả nhà ông Q. rất lo lắng nên người cha làm đơn trình báo Công an xã Phú Tân, yêu cầu xử lý người nhắn tin về hành vi Đe dọa giết người.

"Mấy năm trước, tôi thường bị nó nhắn tin khủng bố đêm hôm hoài. Nhưng sau lần tôi gặp ba nó thì nó hết nhắn. Tưởng 2-3 năm đã yên, giờ nó cãi lộn với con tôi, rồi nhắn tin đe doạ giết cả nhà tôi", ông Q. nói.

Sáng 22/1, Zing.vn liên hệ với T. thì thanh niên này không thừa nhận nhắn tin dọa giết cả nhà cựu nhà báo. T. nói: "Chắc có ai tạo tài khoản ảo nhắn tin cho con ông Q. chứ không phải tôi. Chúng tôi đã chia tay nhau lâu rồi".

Theo ông H. (cha của T.), cha con ông đã bị Công an xã Phú Tân mời làm việc vào ngày 21/1. Khác với lời T., người cha này cho rằng lý do con trai nhắn tin dọa giết cả nhà ông Q. là vì bức xúc chuyện con gái của cựu nhà báo nhắn tin mắng chửi bạn gái mới của T.

Vụ việc đang được Công an xã Phú Tân làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ca-gia-dinh-bat-an-vi-tin-nhan-doa-giet-post1038787.html?fbclid=IwAR3pGmTgP0oIWzxVOPzNjCAwTRYzYMi8SfFjiAWeDGurJk0FbFx4d8Lbg4U

nhà báo

Tin tức mới nhất