Quảng Ninh: Cả gia đình nhà chồng đi đánh ghen hộ con dâu, con trai đánh cả mẹ để bênh bồ

Dù bị cả gia đình ngăn cản, mắng mỏ nhưng người chồng vẫn nhất mực lao vào chống đỡ cho bồ nhí. Thậm chí còn đánh mẹ, chửi vợ để bảo vệ tình nhân.

Tối qua (4/7), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn đánh ghen có "một không hai" diễn ra tại Quảng Ninh, khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Cặp tình nhân đang ở cùng nhau trong một căn phòng trọ thì người vợ cùng cả gia đình nhà chồng ập đến phá cửa. Một vài người đàn ông giữ chặt anh chồng để cho chị vợ cùng mẹ chồng lôi cô bồ ra ngoài lột quần, đánh, tát, dùng chổi đập liên tiếp vào mặt và người.

Khi cô nhân tình la hét cầu cứu, người chồng đã vùng dậy chống trả lại người thân, lao ra ngoài vồ lấy người tình để bảo vệ. Thậm chí, khi cô bồ bị kéo lê ra từ trong nhà ra ngoài cổng, anh chồng cũng nằm ôm chặt, chấp nhận bị kéo lê theo.


Cặp tình nhân bị kéo lê ra ngoài đường.


Người chồng cố gắng che chắn cho nhân tình.


Thậm chí còn đánh cả mẹ để bênh bồ.

Không dừng lại ở đó, người chồng còn lớn tiếng chửi lại người thân khiến mẹ anh ta đứng cạnh phẫn nộ. Đáng nói, người đàn ông này đã ngay lập tức đánh vào mặt mẹ để đáp trả khiến mọi người có mặt tại đó vô cùng bức xúc.


Chân dung cô gái bị cho là bồ nhí.

Đa số cư dân mạng đều lên án, chỉ trích gay gắt hành vi của đôi nhân tình, đặc biệt là hành động bất hiếu đánh mẹ bênh bồ của người chồng trong clip.

Chia sẻ với chúng tôi, chị M.T (em gái cô vợ) cho hay: "Sau khi đoạn clip được nhiều người biết tới, thì gia đình mình không hề sợ bị ảnh hưởng từ dư luận. Bởi nhà mình đã sống đúng tâm, đã cho hai người đó rất nhiều cơ hội để hối lỗi nhưng bọn họ không những không hối lỗi mà còn gọi điện đe dọa chị gái mình.

Họ chửi bậy, vu khống cho chị gái và cả gia đình mình nên nhà mình chỉ còn cách giải quyết như vậy. Hiện tại, anh rể mình vẫn chung sống cùng cô gái kia và bỏ bê vợ con, chống đối lại hai gia đình nội – ngoại. Hai người đó tính tới nay đã ngoại tình được 4 tháng".

Theo Baodatviet


đánh ghen

Tin tức mới nhất