Cà khịa Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm bị 'nghiệp quật không trượt phát nào' tại Nhanh Như Chớp

"Em thấy buồn. Và em thấy quả báo là có thật. Em xin hứa lần sau không chê MC nữa. Xin lỗi Hari", Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ xin lỗi Hari Won.

Tối ngày 5/10, tập 28 Nhanh như chớp lên sóng với sự tham gia của đội Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Linh Ngọc Đàm và Nam Thư, Pom, Tú Vi. Là "ngôi sao sáng" của đội, Lê Dương Bảo Lâm được chọn là người sẽ đối đầu cùng Nam Thư. Với câu hỏi tương đối dễ, MC Trường Giang khẳng định nam diễn viên sẽ trả lời trọn vẹn 10 câu và giành 20 triệu đồng. 


Clip: Lê Dương Bảo Lâm thú nhận bị quả báo khi liên tục "cà khịa" Hari Won.

Thậm chí, MC Trường Giang còn đùa để giữ lại 20 triệu cho chương trình là nhờ vào... "tài năng" của Hari Won. Trước thói "cà khịa" của đàn anh, Hari bối rối: "Không có anh ơi, lúc nào em cũng đọc tốt hết trơn á".

"Hãy giúp chương trình, chúng ta sẽ được mời thêm 4 mùa nữa", ông xã Nhã Phương lên tiếng. Không chỉ Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm cũng không vừa khi bày kế rủ rê nữ ca sĩ: "Hari Won, hãy giúp anh, nếu được 20 triệu thì anh sẽ cho em 3 triệu đi trị đớt".

Tuy nhiên, khi chính thức bước vào phần thi, Lê Dương Bảo Lâm không thể trả lời đúng 10 câu liên tiếp và mất đi giải thưởng lớn. Bị thua trắng trước đối thủ, Lê Dương Bảo Lâm lộ rõ vẻ buồn bã. Thậm chí, nam diễn viên trẻ khóc mếu khi được hai MC chương trình hỏi tới. 

Cà khịa Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm bị nghiệp quật không trượt phát nào tại Nhanh Như Chớp-1
Bảo Lâm "khóc mếu" vì hay chê Hari Won.

Cụ thể, khi Hari Won đùa: "Chắc họ lên đây giải trí, chơi cho vui", Lê Dương Bảo Lâm liền phản ứng: "Không ai rảnh đi lên đây chơi cho vui. Không ai rảnh mà không ở nhà ngủ, lên đây giải trí".

Tiếp đó, "thánh livestream" hài hước thú nhận: "Em thấy buồn. Và em thấy quả báo là có thật. Em xin hứa lần sau không chê MC nữa. Xin lỗi Hari".

Mây
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm Nhanh như chớp Hari Won

Tin tức mới nhất