Ca khúc lọt top thịnh hành Youtube của Hồ Việt Trung dính nghi án đạo nhái hit bự Hàn Quốc

"Đừng giận anh nhé" của Hồ Việt Trung được cư dân mạng chỉ ra rằng có phần giai điệu giống ca khúc "Cheer up" (phát hành 2014) đến bất ngờ.

Vừa ra mắt được 4 ngày, ca khúc mới nhất của ca sĩ Hồ Việt Trung có tên Đừng giận anh nhé đã dính nghi án đạo nhái nhạc Hàn Quốc. 

Đừng giận anh nhé của Hồ Việt Trung được cho là đạo nhái ca khúc Cheer up của nữ ca sĩ Hong Jin Young, ngay từ những giai điệu đầu tiên, khán giả dễ dàng nhận ra sự tương đồng trong phần giai điệu giữa 2 ca khúc. 


Video so sánh sự giống nhau giữa "Đừng giận anh nhé" và "Cheer up"

Cheer up là bản hit nổi bật của giọng ca vàng nhạc Trot - Hong Jin Young, phát hành vào năm 2014. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho album mini mang tên Life note. Trước khi trở thành "nữ hoàng nhạc Trot", Hong Jin Young đã từng có thời gian là thành viên của nhóm nhạc nữ SWAN. Bắt đầu từ năm 2009, cô trở lại sân khấu âm nhạc và ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo hát nhạc Trot.


"Cheer up" của Hong Jin Young được phát hành vào năm 2014

Ca khúc được cho là đạo nhái của Cheer up của ca sĩ Hồ Việt Trung vừa được phát hành vào ngày 14/4. Nam ca sĩ đã thực hiện phiên bản MV để quảng bá ca khúc này. MV kể về chuyện tình của một cặp đôi.

Người con trai suốt ngày lên mạng xã hội để nói chuyện với các cô gái khác. Bạn gái anh phát hiện, ghen tuông đã đòi chia tay. Người con trai đã dùng đủ mọi chiêu thức để làm hòa từ việc giả dạng tài xế, huấn luyện viên gym, thậm chí hóa thân thành kẻ ăn mày để cầu xin sự tha thứ. 


MV "Đừng giận anh nhé" - Hồ Việt Trung


Hình ảnh của Hồ Việt Trung trong MV 

Mặc dù vướng nghi án đạo nhái song Đừng giận anh nhé của Hồ Việt Trung đã đạt 2 triệu view và đứng vị trí thứ 39 trong tab thịnh hành Youtube.

Ngay sau khi nhận được nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng, phía ca sĩ Hồ Việt Trung đã làm mờ phần ghi chú tên tác giả ở cuối MV. Trước đó, thông tin ở cuối MV vẫn đề rõ ca khúc này được sáng tác bởi Hồ Việt Trung.


Hồ Việt Trung xuất hiện ở phần ghi chú tác giả ca khúc

Phần ghi chú tác giả Hồ Việt Trung đã bị làm mờ và được sửa thành "Viết lời Gia Bin"

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Hồ Việt Trung

Tin tức mới nhất