Ca khúc mới của Đen Vâu vướng nghi vấn y chang bài hát Trương Quốc Vinh?

Vừa ra mắt không lâu, ca khúc của Đen Vâu bất ngờ vướng nghi vấn “mượn” giai điệu bài hát của biểu tượng âm nhạc châu Á.

Trốn Tìm - ca khúc mới nhất đánh dấu sự trở lại của Đen Vâu trên đường đua Vpop kết hợp cùng nhóm nhạc MTV đang nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ và kể cả các ngôi sao, diễn viên trong làng giải trí.

Lời bài hát của Đen Vâu được khán giả nhiệt tình chia sẻ trên mạng xã hội. Tính đến hiện tại, chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc vươn lên vị trí top 1 Trending YouTube với 9,6 triệu lượt xem.

Thành tích này giúp Đen Vâu “vượt mặt” Sơn Tùng, trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất sở hữu 11 MV Top 1 Trending YouTube (tính cả MV solo lẫn sản phẩm kết hợp).

Ca khúc mới của Đen Vâu vướng nghi vấn y chang bài hát Trương Quốc Vinh?-1

Chính vì vậy, Trốn Tìm nhận được nhiều sự chú ý và bàn tán của người yêu nhạc. Mới đây, nhiều hội nhóm rapper bất ngờ xôn xao về việc ca khúc của Đen Vâu có giai điệu tương đồng với Boulevard Of Broken Dreams - một sản phẩm của Trương Quốc Vinh cover lại từ phiên bản nổi tiếng của nghệ sĩ người Mỹ Tony Bennett.

Thậm chí không chỉ là nghi vấn, có nhiều ý kiến còn khẳng định là “y chang”.

Các dân mạng đã tìm kiếm ca khúc gốc, tiết tấu của giai điệu nhạc Jazz nhanh hơn bản cover của Trương Quốc Vinh. Thêm vào đó, phần nhạc chậm rãi được nhiều người nhận ra có nét tương đồng với ca khúc của Đen Vâu.

Tuy nhiên cũng có bình luận cho rằng vì cả hai đều sử dụng phần giai điệu Slow Rock pha lẫn nhạc Jazz nên việc người nghe cảm nhận có sự giống nhau là rất bình thường.

Ca khúc mới của Đen Vâu vướng nghi vấn y chang bài hát Trương Quốc Vinh?-2

Hiện Đen Vâu chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin gây xôn xao này. Trong khi đó, đại diện nhóm MTV, ca sĩ Lê Minh cho biết: “Tội thằng bé cây”, và khẳng định hai bài hát không hề liên quan. Ngoài ra, anh cũng cảm ơn cộng đồng mạng đã chia sẻ lại một tuyệt phẩm của Trương Quốc Vinh.

Bên cạnh đó, Đen Vâu tiếp tục được mệnh danh là nghệ sĩ đóng MV “nhàn” nhất Vpop khi xuyên suốt bài hát mới nhất, nam rapper không cần phải làm gì, chỉ đứng im bất động, lâu lâu chuyển động cơ mặt một chút.

Đứng trước quá nhiều bình luận trêu Đen Vâu làm MV “nhàn quá nhàn”, nam ca sĩ đã lên tiếng trả lời một bình luận của người hâm mộ, cũng xem như là trả lời chung cho thắc mắc của cộng đồng mạng.

Ca khúc mới của Đen Vâu vướng nghi vấn y chang bài hát Trương Quốc Vinh?-3

Giọng ca gốc Quảng Ninh cho biết để thực hiện những cảnh quay “nhàn” như được thấy trong MV, anh và ê-kíp đã phải đứng như thế ròng rã... 2 ngày liền, mỗi ngày vị chi 8 tiếng dưới cái nắng Phan Rang.

Theo tổng hợp từ dân mạng, 11 MV đạt Top 1 Trending của Đen Vâu lần lượt là: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (kết hợp với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm Gì Phải Hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (kết hợp với JustaTee), Cho Mình Em (kết hợp với Binz), Trốn Tìm (kết hợp với nhóm MTV).

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ca-khuc-moi-cua-den-vau-vuong-nghi-van-y-chang-bai-hat-cua-truong-quoc-vinh-5020211651131587.htm

Đen Vâu trương quốc vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao