Lisa kết hợp DJ Snake: Em út BLACKPINK hát được bao nhiêu giây?

Một bản nhạc "bốc lửa" được phát hành ngay giữa đêm, fan Lisa (BLACKPINK) chắc chắn mất ngủ rồi.

Theo giờ Việt Nam, phải đến 11 giờ ngày 22/10, người hâm mộ mới có thể thưởng thức màn kết hợp cực đỉnh của DJ Snake, Lisa (BLACKPINK), Ozuna và Megan Thee Stallion thông qua ca khúc SG. Tuy nhiên, phần nhạc số của ca khúc đã được phát hành vào lúc 0 giờ (theo giờ Việt Nam) trên các nền tảng. 


Ca khúc SG của DJ Snake, Lisa (BLACKPINK), Ozuna và Megan Thee Stallion chính thức phát hành (nghe toàn bộ ca khúc trên các nền tảng nhạc số)

SG là ca khúc sở hữu giai điệu đậm chất Latinh vô cùng bắt tai với đoạn drop cực bốc được lặp lại nhiều lần, chuyển tiếp giữa các phần hát và rap của 4 nghệ sĩ trong bài. Lisa khoe giọng ở nửa sau của ca khúc với phần lời do chính cô nàng viết. Đây là một tiến bộ vượt bậc của em út BLACKPINK so với tất cả sản phẩm trước.

Lisa kết hợp DJ Snake: Em út BLACKPINK hát được bao nhiêu giây?-1
Lisa tham gia viết lời cho ca khúc SG

Điểm đặc biệt trong lần hợp tác này là Lisa cũng tham gia hát trong 1 nhóm 4 người như ở BLACKPINK. Lisa tham gia tổng cộng gần 40 giây trong tổng cộng thời lượng 3 phút 45 giây của SG, chiếm tỷ lệ 17,7%. So sánh thử với sản phẩm mới nhất của BLACKPINK là Lovesick Girls, Lisa được hát 22 giây trong tổng thời lượng 3 phút 10 giây, chiếm tỷ lệ 11,5%. 

Lisa kết hợp DJ Snake: Em út BLACKPINK hát được bao nhiêu giây?-2
Trong bộ tứ SOLM, Lisa được hát nhiều hơn

Tuy chưa được thưởng thức MV nhưng một số phân đoạn ngắn của Lisa đã được hé lộ trên các nền tảng nhạc số. Với body cực bốc lửa của mình, Lisa mang đến những động tác vũ đạo quyến rũ và mạnh mẽ với sự hỗ trợ của dàn vũ công.

Cùng chờ đợi MV chính thức của ca khúc SG, phát hành vào 11 giờ sáng ngày 22/10 (giờ Việt Nam).

Lisa kết hợp DJ Snake: Em út BLACKPINK hát được bao nhiêu giây?-3
Hình ảnh hậu trường với body cực bốc của Lisa

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ca-khuc-lisa-ket-hop-dj-snake-phat-hanh-audio-giua-dem-giai-dieu-latinh-cuc-cuon-nhung-em-ut-blackpink-hat-duoc-bao-nhieu-giay-162212210004232752.htm

Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao