Ca khúc nào được dân tình hát karaoke nhiều nhất hiện nay?

Thú thật đi, bạn đóng góp mấy view vào trong số những bản karaoke này...

Tết đến - Xuân về, đố bạn âm thanh gì là quen thuộc nhất trong những ngày này? Chắc chắn là tiếng... hát karaoke vọng ra từ một nhà hàng xóm. Thật vậy, cứ mấy ngày Tết, đi đến đâu ta cũng nghe văng vẳng tiếng hát karaoke trong không khí!

May mắn thì nghe được một vài giọng ca hết mực dễ chịu nhưng thông thường sẽ là những thanh âm khó có thể khen hay, chênh phô là chuyện hiển nhiên, lại pha thêm chút lè nhè từ rượu bia cũng quá bình thường...

Nếu bạn vẫn không tin âm thanh quen thuộc nhất mùa Tết là tiếng hát karaoke thì xin mời xem phần top trending âm nhạc trên YouTube Việt Nam...

Ca khúc nào được dân tình hát karaoke nhiều nhất hiện nay?-1

Đấy, bạn thấy chưa, ở trên là Đen Vâu với Mang Tiền Về Cho Mẹ ở top 1dưới có Hoàng Thùy Linh với Gieo Quẻ nằm top 4, kẹp giữa là 2 bài nhạc karaoke lần lượt cho ca khúc Câu Chuyện Đầu Năm và Xuân Này Con Không Về. Dân tình mùa Tết bật karaoke dám chắc 8/10 trường hợp sẽ "khai mic" bằng 2 bài này đầu tiên.

Bản beat karaoke Câu Chuyện Đầu Năm chỉ mới đăng tải được 11 ngày nhưng đã có gần 2.3 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại, có nghĩa là bản karaoke này đã được vang lên khắp mọi miền đất nước sương sương gần 2.3 triệu lần chỉ tính đến tối mồng 1 Tết. 

Lượt view của bản karaoke này tăng tiến vượt bậc những ngày sắp tới là chuyện hiển nhiên vì sau mồng 1 tập trung chúc Tết họ hàng, lễ đền chùa cầu may,... thì chẳng phải tới lúc tiệc tùng, ăn chơi đó sao?

Ca khúc nào được dân tình hát karaoke nhiều nhất hiện nay?-2
Câu Chuyện Đầu Năm đang là bản karaoke hot nhất Xuân Nhâm Dần.

Bên cạnh đó, có thể thấy trong top trending chúng ta có thể chứng kiến cuộc đổ bộ của "binh đoàn nhạc karaoke". Đáng chú ý, đa số các bản karaoke này đều được đăng tải trong vòng 1-2 tuần đổ lại, chứng tỏ chủ nhân của các bản karaoke này rất biết nắm bắt tâm lí của công chúng đam mê ca hát trong dịp Tết để "đi tắt đón đầu" như thế này.

Ngoài các bài nhạc Tết như Câu Chuyện Đầu Năm, Xuân Này Con Không Về, Xuân Yêu Thương... thì các bản nhạc bolero trữ tình tiếp tục chiếm sóng dàn karaoke khắp toàn quốc. Nào Sầu Tím Thiệp Hồng, Cảm Ơn, Đắp Mộ Cuộc Tình, Cát Bụi Cuộc Đời, Nhớ Nhau Hoài,... Xét về nội dung thì toàn các bản sầu thảm bi lụy không hợp không khí Tết lắm, nhưng người hát karaoke thích khoe giọng với các bài này thì cũng chịu thôi!

Ca khúc nào được dân tình hát karaoke nhiều nhất hiện nay?-3
Ca khúc nào được dân tình hát karaoke nhiều nhất hiện nay?-4
Bolero đan xen nhạc xuân karaoke đang thống lĩnh top trending.

Thú thật đi, bạn đóng góp mấy view vào trong số những bản karaoke này?...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tet-den-la-y-nhu-rang-cac-ban-nhac-karaoke-xam-chiem-top-trending-ca-khuc-nao-dang-duoc-dan-tinh-hat-nhieu-nhat-nam-nay-2202232121957194.htm

hát karaoke

Tin tức mới nhất