Ca khúc Valentine của Sơn Tùng M-TP khiến giới trẻ không thể ngồi yên mỗi mùa yêu về

Trong suốt 3 năm qua, ca khúc này vẫn luôn được fan Sơn Tùng M-TP "cày view" mệt nghỉ mỗi mùa Valentine.

Tình yêu là chủ đề quen thuộc nhất trong âm nhạc, bởi vậy ngày lễ tình nhân – 14/2 là dịp không thể bỏ qua để nhiều ca sĩ Việt phát hành ca khúc mới. Tuy nhiên đối với nhiều khán giả, họ vẫn giữ thói quen tìm lại những ca khúc quen thuộc dù đã nghe đi nghe lại cả trăm lần bởi lưu luyến cảm xúc mà nó mang lại.

Chính bởi vậy, đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp lễ tình nhân trong 3 năm trở lại đây, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP không dành tặng anh những lời chúc mà thay vào đó, họ lại có nhiều cách để chúc mừng bản phát hành đúng ngày Valentine của nam ca sĩ mang tên Nơi Này Có Anh.

Với ca từ đáng yêu, giai điệu ngọt ngào cùng những cảnh quay lãng mạn, ngay từ khi ra mắt Nơi Này Có Anh đã nhận được sự yêu thích đặc biệt từ giới trẻ, đặc biệt là những người đang yêu.

Đáng nói, đây không chỉ là bản tình ca mang màu sắc tươi sáng hiếm hoi trong bộ sưu tập hit của Sơn Tùng mà còn là sản phẩm giúp anh đạt được những thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp.

Ca khúc Valentine của Sơn Tùng M-TP khiến giới trẻ không thể ngồi yên mỗi mùa yêu về-1

Cụ thể, Nơi Này Có Anh là MV thứ 3 của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 100 triệu lượt xem. Đồng thời, thành tích này giúp nam ca sĩ phá kỉ lục của chính mình mà trước đó Lạc Trôi đã lập nên, đó là trở thành MV đạt con số “khủng” này nhanh nhất Vpop ở thời điểm tháng 4/2018.

Ca khúc Valentine của Sơn Tùng M-TP khiến giới trẻ không thể ngồi yên mỗi mùa yêu về-2

Sau 2 năm phát hành, MV này chính thức thiết lập kỉ lục 200 triệu view trên Youtube, trở thành MV đầu tiên trong sự nghiệp của Sơn Tùng đạt được.

Ca khúc Valentine của Sơn Tùng M-TP khiến giới trẻ không thể ngồi yên mỗi mùa yêu về-3

Chắc hẳn khi thực hiện MV này, Sơn Tùng M-TP chỉ mong muốn gửi một món quà thân thương tới người hâm mộ và đặc biệt là cộng đồng Sky nhưng hẳn không thể ngờ chính các fan đã tặng lại món quà vô cùng ý nghĩa trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Ca khúc Valentine của Sơn Tùng M-TP khiến giới trẻ không thể ngồi yên mỗi mùa yêu về-4

Valentine năm nay bạn sẽ lại nghe Nơi Này Có Anh chứ?

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất