'Cả một đời ân oán' tập 16: Lan Phương đòi sống chung với nhà họ Vũ sau khi cưới Hồng Đăng

Được bà Lan tặng một căn hộ làm quà cưới nhưng Diệu (Lan Phương) bàn với Phong (Hồng Đăng) sẽ cho thuê ngôi nhà này và sống tại nhà họ Vũ sau đám cưới.

Sau bao tháng ngày theo đuổi, cuối cùng Diệu (Lan Phương) sắp được làm vợ Phong (Hồng Đăng). Diệu và Phong được bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) tặng cho một căn hộ chung cư để chuyển ra ở riêng sau đám cưới - điều mà bà mong ước bao lâu.

Nhưng như đọc được ý đồ của bà Lan, Diệu khuyên Phong phải tỉnh táo, không để bà Lan được đắc ý quá sớm. Khi cùng Phong đến xem căn hộ chung cư, Diệu bàn với Phong sẽ cho thuê lại căn hộ này và về sống tại nhà họ Vũ sau đám cưới.

"Cô Lan tặng cho vợ chồng mình căn hộ này thực ra mục đích là muốn đuổi khéo anh và mẹ anh ra khỏi nhà Vũ gia. Nếu chúng mình đi khỏi nhà Vũ gia quá sớm, sau này chuyện con trai thừa kế của nhà họ Vũ rất khó mở lời. Anh hiểu chưa? Anh sẽ không để cho cô Lan sớm đạt được mục đích của mình chứ?" - Diệu cảnh báo Phong.

Cả một đời ân oán tập 16: Lan Phương đòi sống chung với nhà họ Vũ sau khi cưới Hồng Đăng-1

Trong một phân cảnh khác, Diệu đi xem bói cùng dì và được thầy bói phán đường tình duyên lận đận, nếu lấy chồng cũng chỉ làm vợ lẽ hoặc đứt gánh giữa đường. "Cô là người lụy tình nên khổ, người ta không yêu mà cô cố tình theo, nếu cô cố tình lấy anh này, sớm muộn cũng ly tán" - thầy bói nói với Diệu.

Cả một đời ân oán tập 16: Lan Phương đòi sống chung với nhà họ Vũ sau khi cưới Hồng Đăng-2

Mong Phong sớm lấy vợ để rời khỏi Vũ gia giống như bà Lan nhưng Khôi (Thanh Sơn) lại không ủng hộ cuộc hôn nhân của Phong và Diệu. Khôi lo sợ Phong và Diệu sẽ phá tan nhà họ Vũ với lý do Diệu vì hám của nên mới tìm mọi cách để vào Vũ gia.

Hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo của Cả một đời ân oán.

Theo VTV


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất