'Cả một đời ân oán' tập 23: Lan Phương bị tống tiền

Làm việc mờ ám đối với gia đình chồng, Diệu (Lan Phương) bị một tay giang hồ tống tiền.

Trở về nhà sau thời gian dọn ra ngoài sống, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) dường như tỏ ra nghi ngờ trước việc Diệu mang thai. Bằng thái độ nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc, bà nhắc nhở cô con dâu thứ không nên mang giầy cao gót và nên giúp đỡ Dung (Hồng Diễm) việc bếp núc, như một cách thử phản ứng của Diệu.

Không kém phần khôn khéo, Diệu mượn cớ đang kỳ thai nghén, mệt mỏi và sợ mùi đồ ăn để từ chối yêu cầu của mẹ chồng. Thậm chí, cô còn buông lời đá xéo bà Lan: "Con chỉ cố gắng học theo mẹ", để khẳng định việc mình chăm chỉ đi làm là tốt cho Vũ gia. 

Trong một diễn biến khác, Đăng (Mạnh Trường) bất ngờ hỏi Dung về mối quan hệ trước đây của cô và Phong (Hồng Đăng). Anh tỏ vẻ không vui vì cho rằng nếu chỉ là bạn bè bình thường, vợ anh không cần thiết phải giấu giếm. Đáp lại lời trách móc của chồng, Dung bối rối không biết trả lời thế nào. 

Diệu có cuộc hẹn riêng với một tay bụi đời. Đây là người mà Diệu dùng tiền để sai bảo làm một việc mờ ám đối với Vũ gia. Hắn yêu cầu Diệu trả thêm tiền cho mình, bằng không sẽ phanh phui chuyện cô yêu cầu hắn làm. Mắc kẹt trong tình huống này, Diệu vô cùng tức giận nhưng không biết xử lý ra sao.

Cả một đời ân oán tiếp tục lên sóng tập 23 lúc 21h40 ngày 1/3/2018.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất