‘Cả một đời ân oán’ tập 41: Mỹ Uyên phát hiện cháu dâu có bạn trai

Qua lời chị Út osin, bà Lan tình cờ biết được Ngân – người mà bà cho là vợ sắp cưới của Nguyên đang có quan hệ tình cảm với người khác.

Sau khi hối thúc Nguyên (Huỳnh Anh) cầu hôn Ngân (Hạ Anh), bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) tự tin cô cháu nuôi sẽ sớm trở thành cháu dâu của mình. Tuy nhiên, qua lời kể của chị Út giúp việc, bà tình cờ biết được, rất có thể Ngân đang hẹn hò với một người khác.

Ban đầu, bà Lan tỏ ra nghi ngờ, song khi thấy chị Út lấy bản thân ra thề, bà dần tin tưởng. Trong cảnh phim này, nhân vật chị Út một lần nữa đem đến tiếng cưới bởi bản tính đưa chuyện, nói nhiều, phát ngôn thiếu suy nghĩ. Chi tiết chị Út đem tính mạng của người yêu ra thề làm người khó tính như bà Lan cũng phải bật cười.

Tại bệnh viện, Khôi (Thanh Sơn) vẫn rầu rĩ, không chịu uống thuốc và đòi uống rượu. Ngay cả khi cô y tá nói sẽ gọi Đăng (Mạnh Trường) tới, anh cũng không bận tâm. Qua lời của cô y tá, Khôi vô tình biết cô y tá chăm sóc anh trước đó tên là Ngọc (Đan Lê). Điều này khiến anh giật mình và hoảng hốt. Có lẽ không còn lâu nữa, Khôi sẽ biết được, người đó chính là vợ cũ của mình.

Tập 41 Cả một đời ân oán phát sóng lúc 21h40 ngày 9/5.

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất