'Cả một đời ân oán' tập 47: Hồng Diễm bị xe tải đâm

Lo lắng khi nghe tin Bình (Anh Tuấn) đánh Nguyên (Huỳnh Anh) bất tỉnh, Dung (Hồng Diễm) không tập trung lái xe và bất ngờ gặp tai nạn.

Cuối tập 46, Bình bắt gặp Nguyên có ý đồ hãm hiếp Ngân (Hạ Anh). Vì quá tức giận, anh ra tay đánh Nguyên khiến Nguyên đập đầu vào bàn và bất tỉnh. Biết được chuyện này, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) vô cùng phẫn nộ. Lại thêm việc Bình là con trai của Dung khiến người đàn bà cay nghiệt càng thêm căm hận, tát Bình trước mặt Ngân. 

Nghe những lời cay độc của bà Lan, Bình chợt hiểu ra lý do năm xưa mẹ mình buộc phải rời khỏi nhà họ Vũ. Lửa giận trong lòng thêm lớn, bà Lan vu khống Dung là kẻ lăng loàn, ngoại tình với Phong (Hồng Đăng), bị bà bắt gặp nên mới đuổi cô ra khỏi Vũ gia. 

Tại bệnh viện, Ngọc (Đan Lê) nhắc một cô y tá khác để lại đồ ăn cho Khôi (Thanh Sơn) vì anh có thói quen ăn đồ nóng sốt. Không may, câu nói này bị Khôi nghe được. Anh nghi ngờ về thân phận thực sự của Ngọc.

Nghe tin về vụ xô xát giữa Bình và Nguyên, Dung chết lặng như sét đánh ngang tai. Cô vội vã tới bệnh viện, hai mắt hoe đỏ. Mất tập trung khi lái xe, Dung không để ý một chiếc xe tải đang lao tới, dẫn tới vụ tai nạn nghiêm trọng. 

Tập 47 của Cả một đời ân oán lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 30/5.

Theo VietNamNet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất