'Cả một đời ân oán' tập 9: Phong bênh tình cũ trước mặt mẹ kế

Sau khi bà Mai chuyển vào Vũ gia sinh sống, câu chuyện gia đình càng trở nên phức tạp và nhiều biến cố.

Đột nhiên bị mất một chiếc nhẫn, bà Lan đi tìm khắp nơi mà không thấy. Đúng thời điểm này, bà Mai cũng đã chuyển tới Vũ gia sống. Bà Lan lập tức dồn mọi nghi ngờ xấu xa cho người tình cũ của chồng. Dung lên tiếng bênh vực cho bà Mai cũng bị mẹ chồng lập tức nạt nộ.

Diệu tới Vũ gia thăm bà Mai, sẵn tiện gặp lại người bạn học cũ thân thiết ngày xưa là Dung. Nhìn thấy một tấm ảnh chụp chung của ông Quang và bà Lan, Diệu dường như giật mình và cảm thấy kỳ lạ. Thái độ của cô không may bị bà Lan bắt gặp, khiến bà nghi ngờ cô.

Một sự cố bất ngờ xảy ra, bà Lan lớn tiếng trách mắng Dung. Chứng kiến sự việc này, Phong không nén được sự bất bình mà lớn tiếng tranh cãi với bà Lan, để bênh vực cho Dung.

Bà Mai đành phải nhẫn nhịn khuyên giải, làm êm đẹp mọi chuyện. Còn bà Lan vẫn luôn dùng thái độ hống hách và giễu nhại chuyện với mẹ con Phong. Bà nhấn mạnh chuyện Dung là con dâu của mình cũng như gia đình họ Vũ luôn có trật tự, ai có việc người nấy.

Việc Diệu bước chân vào nhà họ Vũ rất có thể sẽ đẩy câu chuyện phim đi tới các mâu thuẫn mới. Tập 9 của Cả một đời ân oán lên sóng lúc 21h40 ngày 10/1/2018. 

Theo Vietnamnet


Cả một đời ân oán

Tin tức mới nhất