Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Quang Vinh, Bảo Thy cover 'Ngôi nhà hoa hồng'

Quang Vinh một lần nữa bắt tay cùng Bảo Thy làm mới ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng" cho dự án "Greatest Hits/ The Memories".

Khoảng 3 năm trở lại đây, khán giả yêu nhạc chuyển hướng yêu thích dòng nhạc dance, EDM bắt tai sôi động. Người người nhà nhà chạy theo xu hướng EDM, lãng quên dần dòng pop ballad. 

Nhưng rồi khi thể loại nhạc "giật đùng đùng" tràn ngập, thì giá trị đích thực của những bản ballad nhẹ nhàng vẫn là sự trở về hoàn hảo. Những bản song ca tình tứ cách đây 10 năm vẫn được khán giả đặc biệt yêu thích. Nhiều cặp ca sĩ vẫn "tạo bão" mỗi khi tái hợp trên sân khấu.


"Ngôi nhà hoa hồng" phiên bản 2017 nằm trong dự án Greatest Hits của Quang Vinh


"Ngôi nhà hoa hồng" trong chương trình "Gia đình song ca"

Minh chứng rõ ràng nhất cho sự trở lại rầm rộ thuộc về Quang Vinh - Bảo Thy với hit Ngôi nhà hoa hồng. Trình diễn lại bản hit cách đây 10 năm, sự dễ thương vẫn vẹn nguyên mặc dù giọng hát và cách xử lý của hai ca sĩ đã trưởng thành hơn. Mặc dù là phiên bản 2017 hay 2007 vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt liệt, đây có thể coi là bản song ca thành công nhất của Quang Vinh và Bảo Thy.

Cách đây vài tháng, Bảo Thy cũng đã từng mời Quang Vinh song ca ca khúc Ngôi nhà hoa hồng trong đám cưới của anh trai.

Ngôi nhà hoa hồng là ca khúc chủ đề được phát hành trong album cùng tên của Quang Vinh. Trước đó, cũng chính Vinh - Thy từng diễn live trên mọi sân khấu lớn nhỏ. Album phát hành vào dịp Valentine 2008 và trở thành một trong những ca khúc hot nhất lúc bấy giờ. Ngôi nhà hoa hồng là một trong số những album bán chạy nhất của chàng "hoàng tử sơn ca".


Bản live trong chương trình "Giai điệu tình yêu" cách đây nhiều năm

Cả một trời ký ức ùa về khi nghe Quang Vinh, Bảo Thy cover Ngôi nhà hoa hồng-1

Trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng, tuy nhiên những ca khúc được phát hành sau đó của Quang Vinh không thực sự tạo được cú nổ như những bài hát trước đó. Loạt tác phẩm How deep is your love, Falling into you, Điều buồn tênh... không thể vượt qua cái bóng: Tình yêu tìm thấy, Dịu dàng đến từng phút giây hay Khúc hát chim trời.

Đó chính là câu trả lời vì sao khi đã phát hành rất nhiều ca khúc mới, Quang Vinh lại luôn nhận được yêu cầu trình diễn lại loạt hit cũ. Sau 10 năm ra mắt, bản song ca cùng "công chúa bong bóng" vẫn khiến cư dân mạng mê đắm và ủng hộ. 

Cách đây không lâu, Quang Vinh cũng đã bắt tay vào thực hiện dự án Greatest Hits/ The Memories. Anh cover lại chính những bản hit của mình như: Miền cát trắng, Tình yêu tìm thấy, Trả lại cho nhau... Dự án làm mới những ca khúc cũ này không chỉ nhận được phản hồi tốt từ fan mà còn được người yêu nhạc khá yêu thích.


"Trả lại cho nhau"


"Hát cho người yêu dấu"


"Miền cát trắng"

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-nha-hoa-hong-2017-cua-quang-vinh-bao-thy-co-gi-khac-voi-ban-thu-am-cach-day-10-nam-n-141400.html

Nhạc hot hôm nay Quang Vinh Bảo Thy

Tin tức mới nhất