Cả nhà bất ngờ khi moi được hơn 60 triệu bên trong cột thép góc nhà

Trước đó, không ai trong gia đình biết ông bố đã giấu số tiền lớn như vậy ở một nơi khó ai ngờ.

Người có tuổi thường sống rất tiết kiệm, hầu hết có bao nhiêu tiền đều dành dụm không dám tiêu xài. Dẫu vậy, cách tiết kiệm và giữ tiền của mỗi người lại chẳng ai giống nhau.

Có người thích gửi trong ngân hàng, có người lại chỉ muốn tự mình giữ bằng việc cất trong tủ, hoặc cũng có người nhằm đảm bảo an toàn cho số tài sản đã nghĩ ra những chỗ cất giấu tiền không ai ngờ đến. 

Cả nhà bất ngờ khi moi được hơn 60 triệu bên trong cột thép góc nhà-1
"Heo đất" có một không hai của người bố. 

Một người dùng mạng ở Thái Lan đã chia sẻ lại điều bất ngờ mà cô tìm được từ một cột thép trong căn nhà của mình. "Cha hiện đang bị bệnh tai biến mạch máu não", cùng với dòng chú thích là đoạn clip cho thấy cảnh cả gia đình đang liên tục móc những tờ tiền thông qua một ô nhỏ được khoét bên dưới cây cột. 

Cả nhà bất ngờ khi moi được hơn 60 triệu bên trong cột thép góc nhà-2
Vị trí người bố dùng để cất giấu tiền để dành bấy lâu nay. 

Theo chia sẻ của chủ đoạn video, đây là “con heo đất” của bố cô khi ông còn khỏe mạnh. Bố cô đã quyết định giấu tiền vào cột nhà xem như một khoản tiết kiệm. 

Cả nhà bất ngờ khi moi được hơn 60 triệu bên trong cột thép góc nhà-3
Rất nhiều tờ tiền với đủ mệnh giá lớn nhỏ được moi từ khe hở bên dưới cây cột. 

Từ chiếc cột, người nhà đã lấy ra được nhiều tờ tiền baht Thái với đủ mệnh giá từ 50, 100 đến 500, tổng cộng trị giá gần 100.000 baht (khoảng 62 triệu đồng). 

Cả nhà bất ngờ khi moi được hơn 60 triệu bên trong cột thép góc nhà-4
Số tiền thu được tổng cộng gần 100.000 baht (khoảng 62 triệu đồng).

Trước đó, không một ai trong gia đình biết rằng người đàn ông đã giấu số tiền lớn như vậy ở đó. Chính vì vậy, cả nhà đã rất ngạc nhiên trước những gì tìm được.

Được biết hiện tại bố của cô gái đang mắc bệnh xuất huyết não, đến nay đã là tháng thứ 5 ông chiến đấu với bệnh tật. Có lẽ vì sợ mình không qua khỏi, người đàn ông đã tiết lộ bí mật của mình để cả nhà tìm được số tài sản mà mình dành dụm bao lâu nay. 

Rất nhiều bình luận gửi lời chúc sức khỏe đến bố cô gái, mong ông mau hồi phục. Bên cạnh đó cách giấu tiền đầy bất ngờ của ông cũng khiến dân mạng không khỏi trầm trồ bật cười. 

“Và ai đã cho bạn biết nơi giấu tiền vậy? Kiểm tra thử xem còn cây nào khác trong nhà không!”.

“Ý tưởng rất hay cho những người không thể tiết kiệm được tiền như tôi”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/ca-nha-bat-ngo-khi-moi-duoc-hon-60-trieu-ben-trong-cot-thep-o-goc-nha-ar706564.html

tiền tiết kiệm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao