Cả nhà Thúy Hạnh thong thả trên vườn hoa oải hương nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới

(2Sao) - Trải qua một thập thập kỷ yêu, Thúy Hạnh và Minh Khang đã có với nhau hai mặt con với hạnh phúc ngập và yêu thương vô bờ bến.


Hôm nay 22/10 là tròn 10 năm ngày cưới, Minh Khang Thúy Hạnh đã cùng các con chụp một bộ ảnh kỷ niệm cho cột mốc đáng nhớ này. Mười năm bên nhau, họ đã trải qua rất nhiều những hỉ nộ ái ố như bao cặp vợ chồng khác, nhưng bù lại hiện giờ họ đang có một gia đình đầm ấm bên hai con gái đáng yêu Suli và Suti.

Cũng bởi vì luôn giữ được ngọn lửa hôn nhân cháy đượm nồng, gia đình Thúy Hạnh nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo liên quan đến các mặt hàng gia dụng và làm đẹp. Thúy Hạnh xuất thân từ người mẫu, chị luôn có ý thức giữ gìn nhan sắc và giữ cho mái ấm luôn đẹp và rộn vang tiếng cười, để mỗi ngày đối với gia đình đều là một ngày vui.

Ngoài cương vị là khách mời tại nhiều sự kiện liên quan đến hoạt động chăm sóc sức khỏe lẫn giải trí, Thúy Hạnh vẫn là cái tên được săn đón nhiều, gương mặt giám khảo của nhiều chương trình uy tín.


Mới đây, Minh Khang - Thúy Hạnh đã kêu gọi bạn bè, gia đình người thân ủng hộ thêm kinh phí và sẽ đến với bà con miền Trung vào ngày 23/10. Trong buổi tiệc nhỏ kỷ niệm ngày cưới, hai vợ chồng mong muốn khách mời sẽ chuyển quà tặng kỷ niệm thành tiền mặt và ủng hộ toàn bộ số tiền quà tặng đó vào chuyến đi từ thiện này với hi vọng có thể chia sẻ thêm với những mất mát của bà con.












Q.Q.
Theo Vietnamnet

Thúy Hạnh Minh Khang 10 năm người yêu cũ

Tin tức mới nhất