Ca nương Kiều Anh hoảng loạn khóc lóc khi xe bị mất lái

(2Sao) - Không may xe hai vợ chồng gặp sự cố ngang đường, Kiều Anh hoảng loạn khóc lớn nhưng vẫn không đáng sợ bằng việc chứng kiến sự vô tâm của người đi đường.

Mới đây, ca nương Kiều Anh khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ vụ việc không may của hai vợ chồng khi di chuyển trên đường: "Hôm nay hai vợ chạy xe ngoài đường, chẳng may xe mất lái, nên lao lên giải phân cách. Rất may là chỉ có xe bị xây xước, chứ người thì không ai bị làm sao".

Vui vì may mắn đã mỉm cười với vợ chồng mình gặp hung hóa cát trong sự cố tai nạn ngoài ý muốn, nhưng Kiều Anh lại ám ảnh xót xa đau lòng trước thái độ vô tâm của người đi đường lúc chứng kiến vụ việc.


Kiều Anh đau lòng chia sẻ: "Cơ mà trong lúc mình đang hoảng loạn, sợ nên khóc lu loa, còn chưa dám mở cửa xe bước ra, thì nhìn lên đã thấy có rất nhiều chiếc máy điện thoại được dơ lên, chắc để chụp ảnh chiếc xe gặp tai nạn đang nằm giữa hai làn đường lúc đó...

Liên hệ tới những vụ tai nạn giao thông khác mà nạn nhân gặp người đi đường vô tâm. Dù mình chỉ bị rắc rối chút xíu, nhưng sao vẫn thấy đau lòng và hiểu được cảm giác bất lực khi đang gặp chuyện trên đường mà chẳng ai giúp đỡ. Họ làm đủ trò, họ truy lý lịch của chủ xe để thể hiện sự hiểu biết, thậm chí họ còn hỏi nhau biển số của những xe gặp nạn ra, để tối về làm "con đề" ...



Trái ngược với sự ấm ức vì thái độ vô tâm của người đi đường, Kiều Anh rất cảm kích trước hành động đầy tình người của những chiến sỹ cảnh sát giao thông: "Cơ mà trong cái rủi có nhiều cái may lắm, hôm nay thấy thật sự cảm kích trước các anh công an giao thông mọi người ạ ! Vô cùng nhiệt tình và nhẹ nhàng ra giúp đỡ hai vợ chồng. Giúp gọi xe cứu hộ và thậm chí còn đưa cho tờ báo dặn che biển số để đỡ thị phi, không những vậy, dù chẳng phải việc của mình nhưng các anh còn ra sức ngăn chặn cảnh "tác nghiệp" của rất nhiều người dân đi ngang qua... Có điều lúc đó chẳng ai nghe các anh cảnh sát nói, họ càng lao vào, chụp và chụp thật nhiều..."

Không chỉ thất vọng về cách hành xử ở cuộc sống thật ngoài đời, ở thế giới mạng ảo giọng ca The Voice cũng ấm ức lên tiếng: "Vài phút sau lên mạng, đầy rẫy hình ảnh và những comment ác ý, mặc dù họ chẳng biết mình là ai... chẳng biết lúc đó có ai bị thương hay không...".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất