Clip: Cả phố 'nín thở' khi thấy người đàn ông bị kẹp giữa 2 ô tô tải

Trong lúc đứng chờ sang đường, người đàn ông bị chiếc ô tô tải lao tới húc kẹp vào 1 xe tải khác. Trong lúc tất cả đang chết lặng thì bốn thấy bóng áo xanh bò ra khiến mọi người đều vỡ òa.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45' chiều ngày 12/11 vừa qua trên đường Nguyễn Văn Bừa đoạn gần Cầu Lớn (huyện Hóc Môn, TP.HCM). 

Khi đó, xe tải mang BKS 61C 009.28 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Bừa hường Long An đi Tp.HCM. Khi qua Cầu Lớn một đoạn thì bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều tông trúng người đàn ông đi xe máy, phía sau kéo xe tự chế đang chờ rẽ sang đường. Cú va chạm khiến người đàn ông bị kẹp giữa 2 ô tô tải.

Những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó đều hét lên kinh hãi, ai cũng nghĩ rằng tình huống xấu nhất đã xảy ra. Thế nhưng, chỉ vài giây sau, mọi người thấy bóng áo xanh bò ra khỏi khe hẹp và đứng dậy đi lại bình thường. Tất cả như vỡ òa, không tin vào mắt mình. Thật may mắn, ông không bị chấn thương gì nghiêm trọng. 

Như vậy, chỉ trong vài giây ngắn ngủ, những người chứng kiến đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc, từ hoảng sợ, lo lắng tới thở phào nhẹ nhõm. 

Clip: Cả phố nín thở khi thấy người đàn ông bị kẹp giữa 2 ô tô tải-1

MT
Theo Vietnamnet


tai nạn

Tin tức mới nhất