Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần

NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Thân Thúy Hà và nhiều sao Việt chia sẻ nỗi buồn với Trương Mỹ Nhân.

Chiều 3/7, người mẫu, diễn viên kiêm Á hậu Trương Mỹ Nhân chia sẻ câu chuyện nợ nần của mẹ ruột - một người phụ nữ ham mê lô đề, cờ bạc.

Sau 10 năm làm lụng cật lực trả nợ cho mẹ, chân dài 26 tuổi hiện không còn khả năng chống đỡ. Cô bày tỏ sự buồn bã, thất vọng khi người mẹ không chịu thay đổi, vẫn dính vào con đường đỏ đen, thậm chí còn dối trá, không tôn trọng đứa con nai lưng trả nợ cho mình.

Sức cùng lực kiệt, chân dài phải công khai đăng đàn cầu xin các chủ nợ dừng việc cho mẹ cô vay tiền, đồng thời tuyên bố sẽ không trả nợ giúp nữa. Trương Mỹ Nhân quyết định buông tay đấng sinh thành, thậm chí "coi như đã mất".

Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần-1
Á hậu Trương Mỹ Nhân.

"Nếu mẹ tôi bệnh tật ốm đau mà tôi không màng tới thì tôi đúng là bất hiếu, nhưng để cờ bạc đánh đề, tôi không bao giờ có thể tiếp tục chấp nhận được nữa. Và tôi không hiểu nổi lý do mọi người có thể cho bà ấy mượn tiền và nghĩ là bà ấy có khả năng trả được.

Nếu các vị cho mượn vì danh tiếng của tôi, vì tôi làm nghệ thuật sợ nhục, tôi làm nghề này có tiền lắm, thì các vị sai rồi. Tôi bây giờ không còn biết nhục gì cả vì 10 năm qua bà ấy đã rèn luyện cho mặt tôi chai lì rồi.

Tôi cũng không giàu đâu vì tôi cũng chẳng đi cặp với đại gia, và hiện tại 10 năm làm nghề tôi cũng chẳng có gì cả, vì làm được bao nhiêu tiền cũng đưa bà ấy để trả nợ hết.

Tôi cũng muốn được sống, cũng cần làm việc, cũng muốn tương lai tốt đẹp, chứ không phải sống để làm công cụ trả nợ cho một người mẹ như vậy! Bà ấy chỉ biết lợi dụng lòng thương và sự mềm lòng của tôi để đem cái chết của bà ấy ra đe dọa thôi.

VÀ TÔI KHẲNG ĐỊNH, TÔI KHÔNG SỢ! Dù bà ấy bây giờ có chết hay bị làm sao tôi cũng không quan tâm nữa!", chân dài bày tỏ.

"Một người mẹ thương con và biết nghĩ là sẽ không bao giờ vậy đâu! Tim tôi bây giờ đóng lại rồi, tôi sẽ coi như mẹ tôi đã mất nên mọi người đừng hỏi tôi về bà ấy nữa!", cô nói thêm.

Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần-2

Người đẹp cũng không quên nhắn nhủ: "Các chủ nợ nếu cho bà ấy mượn tiền thì xin các vị gặp trực tiếp bà ấy mà đòi, đừng tìm tôi và gia đình tôi nữa. Oan có đầu, nợ có chủ. Tôi và gia đình tôi không liên quan!

Công dân trên 18 tuổi phải tự chịu trách nhiệm cho việc làm của mình trước pháp luật. Không ai có quyền đổ lên đầu người khác! Nếu các bị còn đến làm phiền tôi hay gia đình, tôi sẽ làm đơn trực tiếp đến cơ quan chức năng để giải quyết".

Khi chân dài phải đi đến bước đường này, nhiều sao Việt động lòng thương cảm. Dưới phần bình luận, NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Thân Thúy Hà, người mẫu Mai Ngô, Lê Hà... đồng loạt gửi lời an ủi, động viên Trương Mỹ Nhân trước nỗi buồn đời tư.

Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần-3Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần-4Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần-5Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần-6Cả showbiz động lòng thương Á hậu Trương Mỹ Nhân tố mẹ nợ nần-7
Nhiều sao Việt đồng cảm, thương xót cho hoàn cảnh Trương Mỹ Nhân.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-showbiz-dong-long-thuong-a-hau-truong-my-nhan-to-me-no-nan-n-268043.html

Thân Thúy Hà Trương Mỹ Nhân Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao