Cả showbiz phải nể Trà My Idol vì sắc vóc trước và sau sinh như chưa bao giờ có tì vết

Nếu như Dương Tú Anh không tin Trà My Idol mới sinh con, Tú Vi và siêu mẫu Xuân Lan lại giật mình vì vóc dáng quá gợi cảm của nữ ca sĩ.

Ít giờ trước, Trà My Idol chia sẻ hình ảnh giản dị sau khi sinh con trên trang cá nhân. Diện áo thun phong cách giấu quần, nữ ca sĩ hài hước tiết lộ: "Anh nào có giảm cân! Anh còn đang sợ bị suy dinh dưỡng đây này. Thích áo anh xã tặng ghê í".

Dù mục đích chính là chia sẻ chiếc áo ngộ nghĩnh ông xã tặng, nhưng ngay khi đăng tải, hình ảnh thon gọn sau 10 ngày sinh nở của Trà My khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Cả showbiz phải nể Trà My Idol vì sắc vóc trước và sau sinh như chưa bao giờ có tì vết-1Cả showbiz phải nể Trà My Idol vì sắc vóc trước và sau sinh như chưa bao giờ có tì vết-2
Vừa mới sinh con nhưng gương mặt và vóc dáng Trà My hoàn toàn không có sự thay đổi so với trước.

10 ngày kể từ khi hạ sinh con thứ hai, giọng ca Đừng ai nhắc về người ấy gây ngỡ ngàng với thân hình "mình hạc xương mai". Những đường nét trên gương mặt cô cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc tăng cân do mang thai, sinh nở. Dù là có bầu hay sau sinh, vẻ đẹp của Trà My vẫn như một khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết Trà My không áp dụng chế độ giảm cân nào, thậm chí còn "sợ suy dinh dưỡng". 

Không riêng gì người hâm mộ, nhiều mỹ nhân Việt cũng bày tỏ sự bất ngờ trước vẻ ngoài nuột nà của Trà My. Sững sờ trước sự thật, Á hậu Tú Anh đặt câu hỏi: "Chị mới đẻ thật không vậy?". Đáp lại, bà mẹ hai con tâm sự: "Chị hút sữa xong bị rút hết người em ạ. Sợ ngất luôn ra ý". 

Chung suy nghĩ với Tú Anh, diễn viên Tú Vi, siêu mẫu Xuân Lan cũng bày tỏ sự thán phục trước thân hình "nuột không chỗ chê" của Trà My Idol: "Ngon lành, đẹp quá nha"; "Làm gì có ai được như em hả My". Hay chân dài Hồng Quế: "Ôi đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ rồi. Mới sinh mà như chưa sinh ý". 

Cả showbiz phải nể Trà My Idol vì sắc vóc trước và sau sinh như chưa bao giờ có tì vết-3

Cả showbiz phải nể Trà My Idol vì sắc vóc trước và sau sinh như chưa bao giờ có tì vết-4
Dàn mỹ nhân Việt trầm trồ trước vóc dáng mới sinh của bà mẹ hai con.

Ngày 28/4 vừa qua, Trà My Idol thông báo vượt cạn thành công khi hạ sinh quý tử thứ hai cho ông xã đại gia. Trên trang cá nhân, cô viết: "Sài Gòn chào đón mình bằng cơn mưa mát mẻ", đính kèm là ảnh con trai vừa lọt lòng. Được biết, nhóc tì thứ hai của vợ chồng Trà My có tên ở nhà là Hayden.

Đăng ảnh bên con trai, Trà My gây chú ý với thần thái rạng rỡ, xinh đẹp. Chỉ sau 3 ngày nằm viện, nữ ca sĩ diện áo hai dây cực gợi cảm, chụp ảnh cùng bác sĩ trước khi về nhà. Dù mới sinh xong nhưng nữ ca sĩ khiến người khác trầm trồ vì vóc dáng như chưa hề có dấu hiệu mang thai, sinh nở.

Cả showbiz phải nể Trà My Idol vì sắc vóc trước và sau sinh như chưa bao giờ có tì vết-5

Cả showbiz phải nể Trà My Idol vì sắc vóc trước và sau sinh như chưa bao giờ có tì vết-6
3 ngày sau khi hạ sinh con thứ hai, Trà My khiến dân tình ngỡ ngàng với thân hình như chưa từng trải qua sinh nở.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-idol-khoe-voc-dang-thon-gon-nhu-chua-tung-sinh-no-n-183274.html

Trà My Idol Xuân Lan Á hậu Tú Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao