Cả showbiz phát cuồng vì màn trình diễn siêu phẩm của Beyoncé tại Coachella 2018

Beyoncé vừa có tiết mục để đời tại lễ hội âm nhạc Coachella 2018 khiến cả showbiz ‘đứng ngồi không yên’.

Sau khi lỡ hẹn với Coachella 2017 vì mang thai đôi, Beyoncé đã bù đắp cho người hâm mộ bằng một buổi diễn không thể đã tai, mãn nhãn hơn. Với tiết mục lần này tại Coachella 2018, Beyoncé đã ghi danh vào sử sách, trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên là nghệ sĩ chính tại lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ.


Beyoncé xuất hiện như một nữ thần.

Trong gần 2 tiếng trên sân khấu, Beyoncé đã mang tới những loạt hit đình đám gắn với tên tuổi của mình: Crazy in Love, Formation, Sorry, Drunk in Love, Diva, Run the World, Love on Top, Single Ladies,... Cùng với nhiều lần thay trang phục linh hoạt, dàn vũ công gần trăm người và dàn nhạc công chơi kèn hoành tráng, nữ ca sĩ da màu đã tạo nên một hiện tượng đúng nghĩa. 


Sân khấu vô cùng choáng ngợp.

Đặc biệt, Beyoncé đã ‘rủ rê' lên sân khấu "hội chị em bạn dì", thành viên cũ Kelly Rowland và Michelle Willams để tái hợp Destiny's Child. Thêm vào đó anh chồng Jay-Z (Déjà vu) và cô em gái Solange Knowles (Get Me Bodied) cũng sung sức góp vui.


Bộ 3 Destiny's Child tái hợp trên sân khấu.

Beyoncé song ca cùng Jay-Z

Beyoncé nhảy với em gái

Năm nay, các tiết mục Coachella đã được livestream, vì thế dù tại sân khấu hay ở nhà, bạn đều có thể tận tưởng trọn vẹn. Không chỉ có các khán giả yêu nhạc say đắm với phần trình diễn của Beyoncé, mà một loạt các sao lớn Hollywood đều khâm phục tài năng của cô nàng. 


Rihanna nhảy dưới sân khâu

Adele "quẩy" hướng ứng tại nhà


Chance The Rapper: 'Vừa xem màn trình diễn đỉnh cao nhất.'


Người mẫu Cara Delevingne "cạn lời" và khóc cạn nước mắt vì Beyoncé. Cô gửi lời cảm ơn Beyoncé và Destiny's Child vì sức mạnh nữ quyền.


Iggy Azalea cho rằng đây là màn trình diễn tuyệt vời nhất từng được chứng kiến.

Ngoài ra, DJ Khaled, Rita Ora, Zara Larsson, Hailey Baldwin,... cũng bày tỏ niềm hào hứng trên Instagram story. 

Theo Đất Việt


Beyonce Beyoncé

Tin tức mới nhất