Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến ở tuổi 32 và lời cảnh báo của nam ca sĩ khi có những triệu chứng đáng sợ

Nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ anh đã phải nhập viện vì tai biến, đồng thời cảnh báo mọi người hãy nghĩ tới tai biến đáng sợ nếu có những triệu chứng sau đây.

Mới đây, sau khi đã điều trị một cách tích cực và khỏe hơn, nam ca sĩ Đại Nhân đã lên tiếng trấn an tinh thần những người yêu mến anh.

"Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Lúc nhập viện vào cấp cứu gần như bị liệt nửa người bên trái và méo miệng. Hiện tại sau khi điều trị và nằm viện 2 ngày, Nhân đã đỡ hơn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và chăm sóc Nhân mấy ngày nay." - nam ca sĩ họ Trần thông báo.

Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến ở tuổi 32 và lời cảnh báo của nam ca sĩ khi có những triệu chứng đáng sợ-1

Giọng ca Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ cảnh báo mọi người nên chú ý đến sức khỏe nếu có những điểm khác lạ: "Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng mới ngủ dậy tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì mau nhập viện liền. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm phải điều trị ngay cành nhanh càng tốt".

Theo y học, tai biến mạch máu não còn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ. Tai biến mạch máu não có hai loại: nhồi máu não (do nghẽn / tắc mạch) hoặc chảy máu não (do vỡ mạch). Các triệu chứng thần kinh trung ương khu trú biểu hiện nhanh, ngay tức thì khi tổn thương mạch máu não xảy ra nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ. Đột quỵ là bệnh của hệ thần kinh phổ biến nhất hiện nay.

Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến ở tuổi 32 và lời cảnh báo của nam ca sĩ khi có những triệu chứng đáng sợ-2

Ca sĩ Đại Nhân sinh năm 1987 tại Thừa Thiên - Huế, được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu nhiều hit: Đợi, Xa, Hết yêu, Trở lại tìm em, Lala bay lên...

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-dai-nhan-nhap-vien-vi-tai-bien-n-176973.html

đại nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao