Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 khiến fan phát sốt vì mặc quá sexy đi xem show GCDS tại Tuần lễ thời trang Milan, Italy tối qua.

Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang-1Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang-2

Dua Lipa là tâm điểm chú ý khi cô chọn chiếc đầm ren vô cùng sexy tới xem show GCDS. Chiếc đầm đen cổ điển dài chấm chân với cổ cao tưởng kín đáo nhưng lại vô cùng gợi cảm nhờ chất liệu xuyên thấu.

Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang-3

Nữ ca sĩ để lộ nội y đen bên trong, khéo léo khoe cơ thể nuột nà. Dua Lipa không ngại ngần tạo dáng trước ống kính với ánh đèn flash nháy liên tục. Cô hoàn thiện diện mạo hoàn hảo với mái tóc đen dài, móng tay sơn đỏ cùng chiếc ví nhỏ xinh hình trái tim đỏ. Dua Lipa chọn phong cách trang điểm đơn giản, nhường cho trang phục cất lời. 

Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang-4Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang-5Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang-6Ca sĩ Dua Lipa mặc váy như không đi xem thời trang-7

Dua Lipa trông vừa bí ẩn, vừa quyến rũ. Trên Twitter, các fan của nữ ca sĩ đăng ảnh và clip về Dua Lipa và dành lời khen ngợi cho thần tượng vì quá sexy. Năm nay, người đẹp không trình diễn thời trang mà tham dự show GCDS với tư cách khách mời VIP ngồi hàng ghế đầu. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dua-lipa-mac-vay-nhu-khong-di-xem-thoi-trang-2113892.html

Dua Lipa Milan Fashion Week

Tin tức mới nhất