Ca sĩ Duy Mạnh: 'Ngọc Anh 3A nổi tiếng chưa chắc đã do Phú Quang'

Ca sĩ Duy Mạnh cho biết, ca sĩ không hát bài này, thì sẽ hát bài khác. Vì thế, đừng nên vỗ ngực cho rằng, họ nổi tiếng vì mình.

Mấy ngày vừa qua, nhạc sĩ Phú Quang gây xôn xao dư luận khi "tố" ca sĩ Ngọc Anh 3A hét giá cát-xê cao ngất ngưởng khiến ông phiền lòng, vì thế ông đã không mời ca sĩ này vào đêm nhạc sắp tới.

Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi những "góc tối" của nhạc sĩ và ca sĩ bất ngờ bị lộ ra, với nhiều bí mật người ngoại đạo ít ai ngờ tới.

Ca sĩ Duy Mạnh: Ngọc Anh 3A nổi tiếng chưa chắc đã do Phú Quang-1
Duy Mạnh cho biết, ca sĩ công khai cát-xê là bình đẳng, văn minh

Trước những ồn ào của nhạc sĩ Phú Quang và ca sĩ Ngọc Anh, trao đổi với Người Đưa Tin, ca sĩ Duy Mạnh nói: "Theo Duy Mạnh, việc đòi cát-xê là bình đẳng. Một người ca sĩ nổi tiếng có nhiều yếu tố, không phải do một người nhạc sĩ nào đó tôn lên. 

Bản thân Duy Mạnh cũng có nhiều bài hát hit do nhiều ca sĩ thể hiện, nhưng tôi không bao giờ lên báo kể công, kiểu như nhờ có Duy Mạnh thì anh A, hay anh B này mới nổi tiếng. Việc sáng tác ca khúc và tặng bài hát hit cho ca sĩ là do cảm xúc của mình, như kiểu mời một ly bia, ly rượu ấy…

Còn tham gia đêm nhạc thương mại, bán vé và đòi cát-xê lại là một câu chuyện khác. Để có thương hiệu của mình, người ca sĩ phải vất vả, cực khổ nhiều năm, việc đòi hỏi quyền lợi cho mình là đương nhiên.

Đây là chuyện thuận mua – vừa bán giữa hai bên với nhau, không nên đưa lên báo chí làm gì cả".

Ca sĩ Duy Mạnh: Ngọc Anh 3A nổi tiếng chưa chắc đã do Phú Quang-2
Theo Duy Mạnh, Ngọc Anh đòi 10.000USD cát-xê là bình thường

Trước câu hỏi, ca sĩ Ngọc Anh 3A đòi cát-xê 10.000USD ở đêm nhạc Phú Quang thì có "đắt" hay thiếu tình như nhạc sĩ nói không, ca sĩ Duy Mạnh cho hay: "Nên sòng phẳng thế! Tình cảm là tình cảm, mà công việc là công việc. Việc làm giá cát-xê cứ làm, trong lúc tổ chức đêm nhạc, do thời tiết hoặc không bán được vé thì nói chuyện sau.

Đi ra ngoài, nhiều người hỏi tôi: Duy Mạnh cũng từng là nhạc sĩ sáng tác nhiều bài hát tặng cho ca sĩ như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng… mà sao không bao giờ thấy lên báo khoe?

Bởi vì tôi nghĩ, đó là cách sống cộng sinh, đôi khi nhạc sĩ lại phải nhờ ca sĩ hát bài của mình thì bài hát ấy mới có dấu ấn trong lòng khán giả. Thời kỳ đầu, tôi sáng tác và chỉ bán có 2 triệu/bài thôi, nên tôi hiểu việc này lắm".

Ca sĩ Duy Mạnh: Ngọc Anh 3A nổi tiếng chưa chắc đã do Phú Quang-3
Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ, đừng vỗ ngực ta đây cho rằng, nhờ có tôi mà anh nổi tiếng

Cùng với quan điểm rất thẳng thắn, Duy Mạnh chia sẻ: "Tôi nói thật nhé, nếu không có bài hát của nhạc sĩ này, họ sẽ hát bài hát của nhạc sĩ kia. Thế nên đừng vỗ ngực ta đây cho rằng, nhờ có tôi mà anh nổi tiếng. Nếu có tặng bài hát cho nhau thì đó là một kỷ niệm đẹp.

Người nổi tiếng ấy là do bố mẹ người ta sinh ra, người ta mới có ngày hôm nay, chứ không phải là do một nhạc sĩ nào đó. Ngọc Anh nổi tiếng chưa chắc đã do Phú Quang.

Chúng ta phải phân biệt rõ tình cảm và công việc, bài hát đã cho đi rồi không nên nhắc lại nữa. Tổ chức đêm nhạc kinh doanh là hai bên cùng có lợi đấy chứ".

Chia sẻ với Người Đưa Tin, ca sĩ Duy Mạnh còn cho biết: "Bản thân Duy Mạnh cũng tham gia nhiều chương trình ca nhạc, cũng làm giá cát –xê nhưng có hôm bầu show ra nói rằng, do thời tiết, khán giả không đông nên vé khó bán… tôi sẵn sàng lấy ít cát-xê đi.

Đây là việc thoả thuận giữa hai bên và cùng cảm thấy vui vẻ. Đời đi hát của Duy Mạnh bao giờ chuyện tiền bạc cũng phải sòng phẳng, công khai" – ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắn.
 

Theo Người đưa tin

 


Duy Mạnh Nhạc sĩ Phú Quang ngọc anh

Tin tức mới nhất