Ca sĩ giàu nhất thế giới Rihanna tung hàng loạt góc khuất đời tư

Với cuốn tự truyện mới mang tên chính cô, Rihanna đã cho độc giả hiểu thêm về đời sống riêng tư của các ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới.

Cuốn tự truyện Rihanna, được nhà sách Phaidon xuất bản, ra kệ vào ngày 24/10 với giá bìa là 150 USD. Dày 504 trang, cuốn tự truyện trực quan khổ lớn này nặng tới 15 pound (gần 7 kg) và được đựng cẩn thận trong một hộp giấy màu đen. Trong cuốn sách là hơn 1.000 bức ảnh, phần lớn lần đầu tiên được xuất bản và 11 tờ ảnh rời, trong đó có một poster khổ lớn có thể tháo rời để treo.

Ca sĩ giàu nhất thế giới Rihanna tung hàng loạt góc khuất đời tư-1
Rihanna mang tới những góc nhìn chân thực về đời sống và hoạt động nghệ thuật của cô. Ảnh: Amazon.

Thông cáo báo chí của Phaidon dẫn lời bày tỏ của Rihanna cho biết: “Tôi rất vui mừng được chia sẻ bộ sưu tập ảnh tuyệt vời này. Tôi cũng rất biết ơn các nhiếp ảnh gia và các nghệ sĩ tài năng đã đóng góp cho tác phẩm này. Chúng tôi đã xây dựng cuốn sách trong hơn năm năm và tôi thật sự rất vui khi cuối cùng cũng có thể gửi nó đến với mọi người”.

Cuốn Rihanna đã đưa độc giả trở về thời thơ ấu của danh ca người Barbados, thời kì lập nghiệp nhiều chông gai, cho đến khi thành công vang dội trong âm nhạc và thời trang. Hiện tại, Rihanna cũng là ca sĩ giàu có nhất thế giới, với khối tài sản lên tới 600 triệu USD (theo thống kê mới nhất của Forbes).

Ca sĩ giàu nhất thế giới Rihanna tung hàng loạt góc khuất đời tư-2
Cuốn Rihanna đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Ảnh: Amazon.

Những trang đầu tiên của cuốn sách mang đến một cái nhìn thoáng qua về thời trẻ thơ của Rihanna thông qua những bức chân dung ở trường, hình ảnh cô ngồi trên đùi ông già Noel hay những mẩu báo được cắt từ tờ báo của Barbados. Độc giả cũng sẽ được thấy hai tấm thẻ nhận xét về Rihanna, trong đó một giáo viên khen ngợi cô đã thể hiện ý tưởng rõ ràng và thông minh và một người khác thì nhận xét rằng Rihanna hiểu rỏ bản thân và luôn thể hiện thái độ tích cực trong lớp.

Những nỗ lực làm việc của cô cũng được thể hiện trong các bức hình cô chăm chỉ trong phòng thu. Độc giả sẽ biết được thêm một bí mật là danh sách ca khúc cho album năm 2016 của cô rất khác so với sản phẩm cuối cùng. Những bản thu âm ban đầu bao gồm những bài hát chưa từng nghe thấy như Ah!TaurusPrecious TimeCigarettes & LipstickPetty Nonsense and One Way Ticket. Chúng được phát hành dưới dạng đĩa đơn nhưng không được đưa vào danh sách ca khúc chính thức của album này.

Khắc họa những xúc cảm chân thực

Cuốn sách cũng có những bức ảnh chụp hiếm hoi ghi lại các bữa tiệc sinh nhật của Rihanna trong những năm qua. Trong tiệc sinh nhật tuổi 23 tại Los Angeles, cô hút một điếu xì gà với Jay-Z và đi chơi với Beyoncé, Taraji P. Henson, Mary J. Blige, Kevin Hart và Snoop Dogg. Và ở dịp đón mừng tuổi 28 tại London, Rihanna chia sẻ khoảnh khắc quan trọng này với huyền thoại Mick Jagger của Rolling Stones.

Ca sĩ giàu nhất thế giới Rihanna tung hàng loạt góc khuất đời tư-3
Một buổi tụ tập của Rihanna. Ảnh: USMagazine.

Rihanna và cô bạn thân Melissa Forde cũng thường xuyên ghi lại những chuyến đi khắp nơi trên thế giới của họ bằng những bức ảnh tuyệt đẹp. Trong các bức ảnh này, Rihanna hầu như luôn có đồ uống trong tay và, hơn một lần, cô để ngực trần.

Cuốn sách cũng có nhiều bức hình ghi lại cảm xúc đau đớn của Rihanna khi săm mình. Trong một bức ảnh, khuôn mặt cô nhăn nhó vì đau khi cô nằm để săm phần bụng tại phố Frith ở London năm 2012. Một năm sau đó, cô nhắm mắt lại, nghiêng đầu và hút thuốc ở West Auckland, New Zealand khi đi xăm hình theo phong cách Maori.

Ngoài ấn bản tiêu chuẩn, Rihanna đã hợp tác với nghệ sĩ Nikolai và Simon Haas để tạo nên các phiên bản giới hạn của cuốn sách này. Một ấn bản sẽ có giá bán là 175 USD và một ấn bản khác có giá khởi điểm 5.500 USD, đi kèm với giá sách mạ vàng 18 cara.

Theo Zing


Rihanna

Tin tức mới nhất