Ca sĩ Hải Băng hạ sinh con trai thứ 2 cho ông xã Thành Đạt

Diễn viên Thành Đạt vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi bà xã Hải Băng hạ sinh con trai tại bệnh viện ở TP HCM.

Mới đây, diễn viên Thành Đạt chia sẻ niềm vui chào đón con trai mới chào đời. Theo chồng cũ Diệp Bảo Ngọc cho biết, bà xã anh - ca sĩ Hải Băng vừa sinh con trai tại một bệnh viện ở TP HCM. Công khai khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tì mới sinh, nam diễn viên cũng tiết lộ sẽ tổ chức tiệc mừng mời gia đình và bạn bè.

Trước đó, Hải Băng bày tỏ cảm xúc hồi họp khi chuẩn bị tới ngày lâm bồn chào đón thành viên mới của gia đình. Giọng ca Viên đá nhỏ hóm hỉnh gọi con trai là "người tình kiếp trước của tôi".  "Chuẩn bị gặp nhau nhé người tình kiếp trước của tôi...", Hải Băng hào hứng.

Đây là con trai thứ 2 của Hải Băng và Thành Đạt. Trước đó, cặp vợ chồng ngôi sao đã có một con gái chung hơn 1 tuổi.

Chia tay mối tình lâu năm với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được tình yêu mới bên diễn viên Thành Đạt. Cặp đôi công khai tình yêu vào tháng 8/2016. Xây dựng hạnh phúc với người đàn ông đã qua một lần đổ vỡ, nữ diễn viên 28 tuổi bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Trước những ồn ào chỉ trích, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng thanh minh giúp chồng cũ và Hải Băng. Họ Diệp khẳng định, sau 1 năm ly hôn thì chồng cũ của cô mới có bạn gái.

Khép lại mọi ồn ào, cặt đôi kết hôn xây dựng hạnh phúc vào tháng 7/2016. Một năm sau nữ ca sĩ sinh con gái đầu lòng. Sau khi lập gia đình, Hải Băng tập trung lo cho gia đình, ít tham gia hoạt động giải trí.


Hải Băng bên bố trong lễ đính hôn

Nói về hôn nhân của mình với Thành Đạt, cựu thành viên nhóm Mây trắng cho hay: "Chúng tôi đã đính hôn". Nên duyên cùng Thành Đạt, ngôi sao họ Nguyễn thường xuyên đăng tải những giây phút vui chơi cùng bé Kid - con riêng của bạn trai - với những lời chia sẻ yêu thương.

Hiện tại, Hải Băng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và các con

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-hai-bang-ha-sinh-con-trai-thu-2-cho-ong-xa-thanh-dat-n-159721.html

Hải Băng Diệp Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao