Ca sĩ Hải Băng lần đầu tiết lộ lý do giấu chuyện sinh con bí mật

"Có em bé là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Băng không muốn con là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận".

Vừa trở về sau kỳ nghỉ cùng bố con Thành Đạt,  Hải Băng bất ngờ công khai xác nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Cũng ít giờ ngay sau đó, cô lên tiếng giải thích lý do vì sao muốn giữ kín niềm hạnh phúc làm mẹ: "Băng chưa bao giờ giấu việc mình có em bé, chỉ là không muốn nói thôi. Có con là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ nên Băng chỉ muốn giữ riêng chuyện vui đó cho mình và gia đình".


Con gái kháu khỉnh dễ thương của Hải Băng

Qua đây, bạn gái diễn viên Thành Đạt bật mí lý do vì sao cô "không muốn nói" dù biết rằng ai cũng quan tâm.

Bên cạnh việc giữ niềm hạnh phúc làm mẹ thiêng liêng cho riêng mình, Hải Băng cho biết - cô chọn cách im lặng vì lo sợ đời tư bị đào xới: "Băng không muốn mọi người cứ nhắc đến Hải Băng là lại nói đến bạn gái cũ của người này, hay bạn gái mới của chồng cũ người kia mà lại quên mất Hải Băng của 'Hạc giấy' hay 'Viên đá nhỏ", bà mẹ trẻ lo xa. 


Hải Băng muốn giữ sự bình yên cho con gái

Trên mọi lý do, sự bình yên của công chúa nhỏ chính là mối bận tâm lớn nhất khiến Hải Băng quyết giấu kín niềm hạnh phúc làm mẹ trong suốt thời gian dài: "Băng không muốn con là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận, vì bé còn rất nhỏ. Hơn thế, Băng cũng không muốn đó là áp lực cho con sau này".

Cuối lời chia sẻ, nữ ca sĩ Hải Băng gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến cô trong thời gian qua.


Cận cảnh bé yêu nhà Hải Băng

Sau khi chia tay mối tình lâu năm với Tiến Dũng The Men, Hải Băng đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới - diễn viên Thành Đạt. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 8/2016, sau khi nam diễn viên trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với Diệp Bảo Ngọc.

Vì lẽ này, mối tình của Băng - Đạt đã vướng vào vòng xoáy thị phi từ khi mới bắt đầu. Cô bị chỉ trích là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Thành Đạt với vợ cũ.

Hôm 16/4 vừa qua, Hải Băng đáp trả đanh thép khi bị chỉ trích giật chồng người sau thời gian dài im lặng: "Nhảm vậy bạn, bạn hay đi lấy đồ của người khác nên bạn nghĩ ai cũng như bạn à. Mình không thích giật đồ người khác như bạn nhé".

Hiện tại, cả Hải Băng và Thành Đạt chọn cách bỏ qua ồn ào để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.


Hải Băng và bố con bạn trai trong chuyến du lịch mới đây

Trích chia sẻ của Hải Băng:

"Hôm nay thấy cô nàng của mình xuất hiện. Những hình ảnh mang tính chất riêng tư Băng chỉ chia sẻ trên trang cá nhân gồm gia đình, những người thân quen của mình và không chia sẻ trên Facebook hay page cũng đều có lý do.

Thật ra, Băng chưa bao giờ giấu việc mình có em bé, chỉ là không muốn nói thôi. Mặc dù biết ai cũng tò mò về chuyện cá nhân của nghệ sĩ... nhưng Băng không muốn mọi người cứ nhắc đến Hải Băng là lại nói đến... bạn gái cũ của người này hay bạn gái mới của chồng cũ người kia... mà lại quên đi mất Hải Băng của 'Hạc giấy' hay 'Viên đá nhỏ'.

Có em bé là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ nên Băng chỉ muốn giữ riêng chuyện vui đó cho mình và gia đình. Băng không muốn con là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận, vì bé còn rất nhỏ.

Hơn thế, Băng cũng không muốn đó là áp lực cho con sau này. Nhưng bây giờ ai cũng biết chuyện vui nên Băng cám ơn mọi người đã quan tâm và yêu mến...".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-hai-bang-lan-dau-tiet-lo-ly-do-giau-chuyen-sinh-con-bi-mat-n-118464.html

Hải Băng Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất