Ca sĩ Hàn bị cáo buộc tấn công tình dục nhiều cô gái

Kim Woo Jin - cựu thành viên nhóm Stray Kids - bị một số người dùng mạng xã hội giấu tên cáo buộc tấn công tình dục.

Một người đăng tải bài viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn, kể chi tiết những trải nghiệm kinh hoàng mà mình phải trải qua liên quan đến một ca sĩ thần tượng. Người này cho biết sau khi tiếp xúc ở bar, cô đã cố gắng né tránh những cử chỉ thân mật của nam ca sĩ, nhưng anh càng dấn tới, thậm chí động chạm cô dù không được đồng ý.

Một cô gái khác cho biết khi gạ gẫm không được vì cô nói đã có bạn trai, nam ca sĩ bắt đầu thể hiện sự tức giận. Anh thậm chí đặt tay lên mông cô gái và không chịu rời ra.

Ca sĩ Hàn bị cáo buộc tấn công tình dục nhiều cô gái-1
Nam ca sĩ Kim Woo Jin.

Đa số nạn nhân đều tố cáo rằng nam ca sĩ cố tình tiếp cận họ trong các quán bar, sau đó nói rằng mình là một ca sĩ thần tượng, rồi buông lời tán tỉnh, từ đó có hành động thiếu đứng đắn.

Một cô viết: "Tôi hoảng sợ, kêu taxi định rời đi, nhưng anh ta chạy theo, nắm lấy cổ tay tôi và nói rằng mình là một ca sĩ nổi tiếng, vì thế tôi cần phải thấy vinh dự khi được gặp gỡ anh ta". Chỉ đến khi cô gái kêu ầm lên, một thanh niên khác tới và hỏi có việc gì, nam ca sĩ mới để cô yên. Cô gái tiết lộ, vì sự việc này, cô bị ám ảnh suốt vài tháng.

Trước những lời buộc tội liên tiếp trên mạng xã hội, Kim Woo Jin đăng bài trên trang cá nhân và kịch liệt phủ nhận thông tin. "Tôi đang phải chịu đựng một tình huống vô lý. Một số người đăng lên Twitter những tin đồn kỳ quặc, rồi sau đó xóa tài khoản của mình. Công ty quản lý mới của tôi sẽ có biện pháp chống lại những người tung tin đồn thất thiệt".

Mặc dù Woo Jin ra sức phủ nhận, những lời tố cáo dành cho anh vẫn tiếp tục. Hôm 9/9, một cô gái cho biết mình là người Trung Quốc, từng hâm mộ Woo Jin, sau đó bị anh chuốc thuốc mê và quan hệ tình dục với cô.

Ca sĩ Hàn bị cáo buộc tấn công tình dục nhiều cô gái-2
Nhóm Stray Kids. Kim Woo Jin ngồi ngoài cùng, bên phải.

Kim Woo Jin sinh năm 1997, hoạt động với vai trò thành viên nhóm Stray Kids từ 2017 đến 2019. Sau khi rời công ty quản lý cũ, anh hiện tìm kiếm đơn vị mới để đầu quân. Lùm xùm đời tư của ngôi sao trẻ này khiến dư luận chú ý.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ca-si-han-bi-cao-buoc-tan-cong-tinh-duc-nhieu-co-gai-4159248.html

Kim Woo Jin Stray Kids tấn công tình dục Sao Hàn

Tin tức mới nhất