Ca sĩ Hàn làm mẹ đơn thân qua đời, con gái 7 tuổi ngơ ngác trong lễ tang

Hoàn cảnh của nữ ca sĩ Lim Eun Sook (nhóm nhạc Sse Sse Sse) khiến nhiều người thương xót.


Bạn bè thương tiếc đưa tiễn cô về nơi an nghỉ ở quê nhà

Ngày 4.6, nữ ca sĩ Lim Eun Sook qua đời ở tuổi 45 vì căn bệnh ung thư vú. Trong lễ tang của cựu thành viên nhóm nhạc Sse Sse Sse, con gái 7 tuổi đi sau bài vị của mẹ, gương mặt vẫn ngơ ngác. Theo All Kpop, Lim Eun Sool từng lập gia đình nhưng sau đó ly dị. Cô ra đi bỏ lại con gái nhỏ sống với bà ngoại.


Con gái 7 tuổi của cô đi sau bài vị của mẹ

Hồi tháng 1.2018, Lim Eun Sook từng tiết lộ trong show truyền hình Two Yoo Project - Sugar Man Season rằng cô phát hiện mình mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 từ năm 2017. Cô đã rất nỗ lực tìm kiếm và thực hiện các biện pháp chữa trị tại quê nhà ở Hongseong, nam Chungcheong, nơi cha mẹ đẻ sinh sống. 

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Tôi tham gia chương trình này vì muốn hoàn thành tâm nguyện của con gái. Cháu mong mẹ sẽ xuất hiện trên TV vui vẻ như thuở còn mạnh khỏe. Những hình ảnh cùng các thành viên nhóm nhạc hôm nay sẽ là một kỷ niệm tươi đẹp cho con gái tôi".


Hình ảnh cuối cùng trên truyền hình của nữ ca sĩ hồi đầu năm

Lim Eun Sook khởi nghiệp từ năm 1993 với vai trò thành viên nhóm nhạc Sse Sse Sse. Trong 4 năm hoạt động, nhóm nhạc này đã ra mắt 2 album và tạo được một số hit, trong đó có Amigar Restaurant. Sau khi tan rã năm 1997, các thành viên nhóm chuyển sang làm việc trong ngành thiết kế, làm nội trợ.

Theo Dân Việt


Kpop

Tin tức mới nhất