Ca sĩ H.H nghi lộ ảnh nhạy cảm, siêu xe G63 không phải chính chủ

Ồn ào đời tư của giọng ca Gen Z vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn hứa hẹn bùng dữ dội hơn.

Mới đây, MXH tiếp tục lan truyền hình ảnh nhạy cảm của một cô gái trẻ. Đó là khoảnh khắc thiếu vải của cô gái trong bồn tắm.

Đáng nói ở đây, gương mặt cô gái trong ảnh khá giống với giọng ca Gen Z đang vướng ồn ào chấn động showbiz Việt.

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, khi những dữ liệu nhạy cảm về H.H liên tục được phát tán, có vẻ như theo hẳn một quy trình.

Song cũng có ý kiến cho rằng bức ảnh đang lan truyền có thể là sản phẩm photoshop vì khá mờ, đến từ những đối tượng anti giọng ca trẻ, hoặc được dùng để câu like, thu hút sự chú ý...

Ca sĩ H.H nghi lộ ảnh nhạy cảm, siêu xe G63 không phải chính chủ-1
Bức ảnh khiến cõi mạng xôn xao, song chưa thể kết luận nữ chính trong ảnh có phải giọng ca Gen Z hay không.

Mặt khác, MXH cũng đang xuất hiện một số nguồn tin cho rằng xế hộp G63 13 tỷ của H.H thực chất... không chính chủ, chủ sở hữu thực sự của chiếc xe chính là "người đầu tư".

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin chưa rõ thực hư. Trước đó, giọng ca Gen Z nhiều lần khoe xế hộp 13 tỷ sang chảnh trên mạng xã hội, khiến nhiều người phải trầm trồ về độ giàu có dù tuổi đời còn khá trẻ.

Ca sĩ H.H nghi lộ ảnh nhạy cảm, siêu xe G63 không phải chính chủ-2Ca sĩ H.H nghi lộ ảnh nhạy cảm, siêu xe G63 không phải chính chủ-3
Một số bài đăng lan truyền, nói về nguồn gốc xế G63 của giọng ca Gen Z.

Tối 19/3, showbiz Việt náo động khi MXH lan truyền bài viết về một vụ giật chồng. Theo mô tả, tiểu tam là một nữ ca sĩ Gen Z, từng tham gia một cuộc thi hát và đạt thứ hạng khá cao.

Cô có khá nhiều hit nhưng đi diễn không nhiều, mới mua xe hàng chục tỷ, thời gian gần đây "check-in" sân golf nhiều hơn cả sân khấu...

Trước khi giật chồng đàn chị showbiz, mà đàn chị này đã có con nhỏ, nữ ca sĩ từng yêu một nam ca sĩ đình đám, lúc chia tay cũng rất ồn ào.

Khi câu chuyện lan truyền, nhiều người cho rằng Hòa Minzy là "bị hại" và nữ ca sĩ H.H là tiểu tam. Tuy nhiên, chính Hòa Minzy đã lên tiếng khẳng định bố của con trai không có người thứ ba nào.

Sau khi Hòa Minzy lên tiếng, tin đồn chuyển hướng sang H.H cặp kè Cường Đô La - đại gia nổi tiếng với thú chơi golf và siêu xe.

Theo một số thông tin lan truyền, sân golf chính là thiên đường hẹn hò của đôi lứa. Chiếc xe G63 13 tỷ mới toanh của H.H là do bồ vung tay mua tặng. Tuy nhiên, Cường Đô La nhanh chóng dập tin đồn. Đàm Thu Trang cũng trực tiếp đứng ra bảo vệ hôn nhân.

Cho tới tối 20/3, H.H lộ ảnh rõ mặt trong loạt khoảnh khắc ôm ấp, nắm tay một đại gia 6X, dấy lên nghi vấn cặp kè đàn ông có vợ. Xác nhận chụp ảnh cùng H.H, song đại gia U60 phủ nhận yêu đương, cho biết mối quan hệ chỉ là anh em họ, nương tựa nhau.

Ngoài ra, H.H cũng vướng nghi vấn lộ ảnh dùng chất kích thích, tuy nhiên đây vẫn chỉ là đồn đoán một chiều.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-hh-nghi-lo-anh-mat-me-g63-khong-phai-chinh-chu-n-300333.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất