Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đăng ký kết hôn

Sau 1 tháng kể từ khi cầu hôn bạn gái kém tuổi, ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ thông báo cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà".

Chiều 26/5, ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ khoe ảnh chụp cùng bạn gái Tuệ Như kèm giấy đăng ký kết hôn. Anh cho biết mình và bạn gái đã "về chung một nhà" gần 1 tháng qua.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đăng ký kết hôn-1
Hồ Quang Hiếu và bạn gái khoe giấy đăng ký kết hôn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả 2 rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên để chính thức trở thành vợ chồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh và hoàn thành trong khoảng 30 phút".

Hồ Quang Hiếu cho hay chuyện tình cảm của anh và Tuệ Như được gia đình 2 bên ủng hộ. Hiện tại, cặp đôi đang lên kế hoạch có em bé trong năm 2023, sau đó mới tổ chức đám cưới.

Về phần Tuệ Như, cô cho biết bản thân không áp lực khi làm vợ ở tuổi 23, bởi người đẹp biết bên cạnh mình luôn có Hồ Quang Hiếu quan tâm, chăm sóc cũng như tư vấn nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn công việc.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi đăng ký kết hôn-2
Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như hôm 24/4 (Ảnh: Chụp màn hình).

Bà xã của Hồ Quang Hiếu cho hay: "Trước khi có con, tôi và anh Hiếu đã thăm khám sức khỏe, nghe tư vấn dinh dưỡng trước và trong quá trình mang thai để có một thai kỳ mà cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Tôi cũng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người thân trong gia đình. Tôi từng lo sợ bản thân sẽ gặp áp lực, trầm cảm sau sinh nhưng tôi cảm thấy an tâm vì anh Hiếu là người của gia đình, anh rất chu đáo mọi thứ. Anh là chỗ dựa vững chắc của tôi".

Trước đó, hôm 16/4, Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai bạn gái Tuệ Như. Sau đó không lâu, anh quyết định cầu hôn cô.

Bà xã của Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, đang hoạt động ở lĩnh vực người mẫu. Thời điểm đó, giọng ca Không cảm xúc cũng tuyên bố sẽ có con trước khi tổ chức đám cưới.

Hồ Quang Hiếu tên thật là Nguyễn Quang Hiếu, sinh năm 1983. Nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt điển trai, chất giọng ấm áp, nổi tiếng với các ca khúc: Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Tìm em, Em là của anh, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về...

Bên cạnh đó, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web drama với nhiều sản phẩm thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ...

Hồ Quang Hiếu từng gây chú ý khi công khai hẹn hò ca sĩ Bảo Anh. Cả 2 có 3 năm yêu nhau nhưng chuyện tình của họ đã kết thúc vào cuối năm 2017. Kể từ khi chia tay, nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ca-si-ho-quang-hieu-va-ban-gai-kem-17-tuoi-dang-ky-ket-hon-20230526154326859.htm?fbclid=IwAR34L-34xPdsG8vTxikJb56tIvUjAFba6k8zwnzNOREzDO9XD7y87cfXPns

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất