Ca sĩ Hoàng Bách thấy 'may' vì đã triệt sản

Câu chuyện đời thường của Hoàng Bách và bà xã người mẫu khiến nhiều người bật cười thích thú.

Vừa qua, Hoàng Bách có chuyến lưu diễn tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trong lần ra Bắc này, nam ca sĩ được bà xã Đoàn Thanh Thảo tháp tùng.

Trên trang cá nhân, Hoàng Bách thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh của hai vợ chồng khi khám phá thành phố biển.

Ca sĩ Hoàng Bách thấy may vì đã triệt sản-1
Ca sĩ Hoàng Bách thấy may vì đã triệt sản-2
Chia sẻ của Hoàng Bách.

Sáng nay (10/12), Hoàng Bách cùng bà xã chia sẻ khoảnh khắc chuẩn bị chào tạm biệt Hạ Long. Nói lời cảm ơn mảnh đất này, nam ca sĩ hài hước cho biết việc "may" đã triệt sản, nếu không năm sau gia đình lại thêm thành viên.

Đăng tải hình ảnh, Hoàng Bách hào hứng: "Check-in một cái rồi tạm biệt nhau. Thành phố đẹp, đồ ăn ngon, không khí tuyệt vời, may mà 'ấy' rồi chứ không mùa thu năm sau lại chào đón thêm em bé mang tên Hoàng Hạ Long. Cảm ơn Quảng Ninh nhé".

Ca sĩ Hoàng Bách thấy may vì đã triệt sản-3
Hoàng Bách triệt sản năm 2020.

Trước đó, vào tháng 2/2020, Hoàng Bách đã kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp triệt sản, thắt ống dẫn tinh. Lý do nam ca sĩ thực hiện điều này là vì vợ. Anh không muốn bà xã phải khổ nếu một lần nữa mang thai ngoài ý muốn.

"Có nhiều điều chúng ta coi là rất bình thường, là đương nhiên, như việc sinh sản của phụ nữ... Nhưng nếu đã một lần ở trong phòng sinh cùng vợ, chỉ một lần thôi, chứng kiến giây phút đau đớn đến tận cùng, nguy hiểm đến tận cùng ấy của người phụ nữ để ban tặng cho ta một đứa con..., bạn sẽ thấy những điều tôi làm là quá nhỏ bé", nam ca sĩ bày tỏ.

Ca sĩ Hoàng Bách thấy may vì đã triệt sản-4
Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách.

Nói về quyết định của chồng, bà xã Hoàng Bách xúc động: "Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo, về anh Bách quyết định ngay là anh sẽ làm việc này chứ không phải là Thảo nữa, anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ. Cảm ơn chồng vì quyết định mạnh mẽ, dứt khoát của anh".

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-hoang-bach-thay-may-vi-da-triet-san-n-330111.html

hoàng bách

Tin tức mới nhất