Ca sĩ Hồng Nhung bị ngã xe mồng 3 Tết, thấy còn may mắn vì lý do này

Nữ ca sĩ bị vết thương nơi chân trái sau cú ngã xe máy vào ngày mồng 3 Tết.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều người lo lắng khi hay biết tin cô vừa bị ngã xe trong dịp năm mới Kỷ Hợi. Sau khi trở về TP. HCM từ Rạch Giá (Kiên Giang), nàng "Bống" có cuộc sum họp bên người thân, bạn bè. Cô chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm bên cạnh 2 người con sinh đôi và cha ruột của mình.

Ca sĩ Hồng Nhung bị ngã xe mồng 3 Tết, thấy còn may mắn vì lý do này-1
Cô "Bống" chia sẻ ảnh sum họp bên cha ruột và 2 con

Nữ ca sĩ viết: "Mùng 3 Tết. Mẹ Bống cháu chạy xe máy qua đón ông ngoại sang ăn bánh chưng. Đi hết có 3 hay 4 phút mà bị ngã một cách vô lý: đúng ngay trước mặt ông khi phanh (thắng) gấp!!!

Các chú bảo vệ của toà nhà đang liên hoan karaoke tân niên vội chạy ra đỡ dậy… Ôi, xấu hổ quá, vì đã giơ cả 4 vó lên trời”.

Vết thương sau cú ngã xe đầu năm là phần chân trái của Hồng Nhung bị trầy xước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất lạc quan và còn cảm thấy may mắn vì đi một mình, không chở ai phía sau.

“Quả là đầu năm Kỷ Hợi còn may lắm vì đã ngã khi đang không chở ai cả! Hú hồn!!! (Thường thì hai con 1 em Sô Cô La; hoặc là ông ngoại!)” - Hồng Nhung tâm sự.

Ca sĩ Hồng Nhung bị ngã xe mồng 3 Tết, thấy còn may mắn vì lý do này-2
Vết thương sau cú ngã xe của Hồng Nhung

Ngay dưới dòng trạng thái của Hồng Nhung, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục gửi lời hỏi thăm sức khỏe và mong nữ ca sĩ sớm hồi phục.

Năm nay là năm đầu tiên Hồng Nhung phải tự một mình lo toan mọi việc gia đình, chăm sóc 2 người con sau khi trở thành bà mẹ đơn thân. Cuộc ly hôn bất ngờ với người chồng Tây kém tuổi khiến nữ ca sĩ trở nên mạnh mẽ hơn.

Ca sĩ Hồng Nhung bị ngã xe mồng 3 Tết, thấy còn may mắn vì lý do này-3
Hồng Nhung bên con gái đáng yêu

Tết Nguyên đán năm nay, Hồng Nhung cùng các con gói bánh, trang hoàng nhà cửa. Cô giáo dục con hướng đến cái Tết cổ truyền.

Theo Dân Việt


Hồng Nhung tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất