Ca sĩ Hương Tràm lên tiếng về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội

Hình ảnh Hương Tràm bên cặp sinh đôi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội kèm nghi vấn nữ ca sĩ đã bí mật có con tại Mỹ.

Ngày 27/4, Hương Tràm và công ty quản lý có phản hồi chính thức về tin nữ ca sĩ sinh đôi. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh cô chụp chung với hai em bé, dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đã bí mật sinh con tại Mỹ.

Ca sĩ Hương Tràm lên tiếng về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội-1
Hình ảnh khiến Hương Tràm vướng nghi vấn đã sinh hai con.

Theo thông báo đăng tải trên Fanpage có 1,9 triệu người theo dõi, Hương Tràm xin lỗi gia đình em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, vô tình khiến họ bị kéo vào câu chuyện “bôi nhọ sự thật về đời tư Hương Tràm”.

Đồng thời Hương Tràm và phía công ty sẽ có động thái pháp lý mạnh mẽ với những thông tin sai sự thật.

“Một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh của Hương Tràm đã gây ảnh hưởng không ít đến công việc của nữ ca sĩ. Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh, vô tình bị lôi vào câu chuyện ‘bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm’.

Phía công ty và Hương Tràm sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ để đối phó với những thông tin sai sự thật nhắm vào cô trên các trang thông tin, mạng xã hội. Chúng tôi đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng Hương Tràm”, phía công ty quản lý thông báo.

Ca sĩ Hương Tràm lên tiếng về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội-2
Hương Tràm và phía công ty tuyên bố có động thái pháp lý mạnh mẽ với những thông tin sai sự thật.

Thông báo cũng cho hay hiện Hương Tràm đã về Việt Nam sau 4 năm du học và bắt đầu hành trình cống hiến nghệ thuật tại quê nhà.

Nữ ca sĩ có show diễn đầu tiên tại Hà Nội vào 12/5 và Đà Lạt ngày 18/5.

Trước đó, chia sẻ trong một livestream giữa năm 2023, Hương Tràm phủ nhận thông tin đã có con.

“Hiện tại tôi không có em bé nào cả. Có những người mẹ khi có con, họ sẵn sàng chia sẻ niềm vui đó cho cả thế giới. Trong khi đó, có những người muốn giữ cho con không gian yên bình, được lớn lên như người bình thường.

Tuy nhiên, nếu có con, tôi thuộc tuýp người đầu tiên. Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với người hâm mộ, những người yêu thương mình. Nếu có, khán giả là người biết đầu tiên", Hương Tràm nói.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ca-si-huong-tram-len-tieng-ve-thong-tin-dang-lan-truyen-tren-mang-xa-hoi-post1632646.tpo

Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao