Ca sĩ Huy Bảo - học trò nhạc sĩ Phương Uyên qua đời tuổi 32 do đột quỵ

Ca sĩ Huy Bảo - cựu thành viên 18B Band, tay bass của B Band - qua đời hồi 14h ngày 30/8 do đột quỵ, hưởng dương 32 tuổi.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ với VietNamNet: "Tôi tuột cảm xúc cả ngày nay vì cậu ấy mất quá đột ngột. Tôi hiểu cuộc đời vô thường nhưng không ngăn được cảm xúc trầm tư".

Trong ký ức của anh, Huy Bảo điển trai, thu hút các cô gái bởi ngón đàn tài hoa và giọng "trầm hơn cả đàn bass", sống tình cảm và thích pha trò hoạt náo chọc cười đồng nghiệp.

Ca sĩ Huy Bảo - học trò nhạc sĩ Phương Uyên qua đời tuổi 32 do đột quỵ-1
Ca sĩ, nhạc công Huy Bảo.

Ban nhạc B Band mà Huy Bảo là thành viên nòng cốt gắn bó Trịnh Thăng Bình suốt thời gian qua. Họ đồng hành nhau trong các show diễn lớn nhỏ ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Lạt, Hạ Long...

Ca sĩ, nhạc công Huy Bảo tên đầy đủ là Bùi Ngươn Huy Bảo, sinh năm 1992. Anh đa tài, hát hay và biết chơi nhiều nhạc cụ. Năm 2019, Huy Bảo gia nhập 18B Band thi Ban nhạc Việt, được 4 HLV chọn và về đội nhạc sĩ Phương Uyên

Dù không giành chiến thắng chung cuộc, 18B Band luôn được các HLV đánh giá cao. Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét 18B Band là một trong những nhóm nhạc được kỳ vọng nhất tại cuộc thi.

Sau cuộc thi, Huy Bảo và các thành viên 18B Band vẫn giữ quan hệ tốt với "sư phụ" Phương Uyên. Dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến sự nghiệp, cuộc sống của anh gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 2 năm qua, Huy Bảo chăm chỉ hoạt động, tham gia chơi bass cho nhiều chương trình lớn nhỏ khắp Việt Nam. 

Linh cữu ca sĩ, nhạc công Huy Bảo được quàn tại nhà riêng ở đường Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1 TP.HCM. Tang lễ diễn ra từ ngày 30/8 - 1/9, sau đó đưa anh đi hỏa táng Đa Phước Viên, huyện Bình Chánh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-huy-bao-hoc-tro-nhac-si-phuong-uyen-qua-doi-tuoi-32-2183892.html

nhạc sĩ Phương Uyên Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao