Ca sĩ Lệ Quyên mua nhà tại Mỹ

Đại diện truyền thông của giọng ca "Giấc mơ có thật" cho biết nữ ca sĩ mới mua một biệt thự ở bang Califonia, Mỹ 3 tháng trước.

Đại diện truyền thông khẳng định Lệ Quyên mua nhà không phải để định cư ở Mỹ. "Chị ấy mua để tiện nghỉ ngơi mỗi lần qua đó lưu diễn. Thời gian trước, chị thường phải nghỉ ở khách sạn, dù tiện nghi thế nào cũng không bằng ở nhà mình", người này cho biết.

Một người bạn của Lệ Quyên tiết lộ nữ ca sĩ mua căn biệt thự rộng hơn 400 m2 ở bang California với giá 1,5 triệu USD. "Tự tay Lệ Quyên mua từng món đồ trong nhà. Dù không ở Mỹ thường xuyên nhưng cô ấy có người giúp việc dọn dẹp nhà cửa", người bạn kể.

Ca sĩ Lệ Quyên mua nhà tại Mỹ-1
Quang Lê đến nhà mới của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV.


Giọng ca Giấc mơ có thật muốn căn nhà là chốn đi về của vợ chồng và nơi đón tiếp bạn bè vào mỗi dịp sang Mỹ. Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Quang Lê đăng hình Lệ Quyên trong căn biệt thự với lời chúc: "Chúc mừng bạn tôi và căn nhà mộng ước của bạn tôi". 

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ giàu có bậc nhất V-biz. Trên trang cá nhân, cô thường khoe những món đồ hiệu đắt tiền như đồng hồ, nhẫn kim cương, túi xách, giày hiệu... 

Ở Việt Nam, vợ chồng Lệ Quyên sống tại một biệt thự trong khu Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM).

Ca sĩ Lệ Quyên mua nhà tại Mỹ-2
Căn biệt thự của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV.

 

Theo Zing


Lệ Quyên

Tin tức mới nhất