Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Sứa Thủy Tinh là Thanh Hà hay Hương Tràm?

Trong tập 6 của ‘Ca sĩ mặt nạ’ mùa 2, Trấn Thành khẳng định Sứa Thuỷ Tinh là Charmy Pham - chính là Hương Tràm còn Tóc Tiên lại cho rằng nhân vật giấu mặt không ai khác Thanh Hà.

Tập 6 Ca sĩ mặt nạ mùa 2 phát sóng tối 15/9 với chủ đề Cột mốc và những con số, các cố vấn có dịp nhìn lại hành trình đã đi qua trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Với Trấn Thành, anh cho rằng bản thân có rất nhiều cột mốc nhưng quan trọng nhất là việc kết hôn với Hari Won khiến Trấn Thành thay đổi nhiều về suy nghĩ và tính cách. 

Còn Tóc Tiên ngỡ ngàng khi nhìn lại chặng đường 20 năm làm nghệ thuật và hy vọng trong tương lai sẽ cống hiến nhiều hơn nữa. Về phía Bích Phương, nữ ca sĩ nhớ lại giai đoạn tạm dừng hoạt động nghệ thuật để nhìn nhận lại bản thân, khoảng thời gian ấy cũng khiến cô chơi vơi và căng thẳng. 

Trở lại với tập 6 Ca sĩ mặt nạ, ngoài các mascot cũ là Thỏ Xỏ Khuyên, Sứa Thủy Tinh và Chuột Cherry còn có sự tranh tài của hai "đấu sĩ" mới là Nàng Tiên Hoa và Tê Giác Ngộ Nghĩnh.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Sứa Thủy Tinh là Thanh Hà hay Hương Tràm?-1
Các mascot xuất hiện trong tập 6 của 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2.

Sự xuất hiện của Nàng Tiên Hoa với tạo hình bắt mắt tại Ca sĩ mặt nạ nhận nhiều lời khen từ khán giả. Trình diễn ca khúc Hối duyên kết hợp màn phụ họa sôi động, giọng ca Nàng Tiên Hoa khiến Trấn Thành tự tin cho rằng: "Tôi đã đoán chính xác 99% còn 1% vì lịch sự nên sẽ giữ bí mật".

Tóc Tiên nói: "Những nốt đầu tiên cả hai anh em cho rằng đây là Hòa Minzy nhưng đến nửa bài cả hai người đều có đáp án riêng biệt". Nàng Tiên Hoa tiết lộ mình từng làm giáo viên dạy múa, đặc biệt là từng song ca với Tóc Tiên và Bích Phương. Cả hai cố vấn phải lục lại ký ức để tìm ra được cái tên phù hợp. 

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Sứa Thủy Tinh là Thanh Hà hay Hương Tràm?-2
Nàng Tiên Hoa biểu diễn trong 'Ca sĩ mặt nạ'.

Gương mặt mới của chương trình - Tê Giác Ngộ Nghĩnh mang đến bản hit Thay tôi yêu cô ấy, nhận về nhiều lời khen của ban cố vấn. Trấn Thành chia sẻ: “Khi nghe Tê Giác hát, cộng với chiều cao và cân nặng này thì có thể là Lê Minh hoặc Đinh Ứng Phi Trường”.

Tóc Tiên nhận định: “Ban đầu tôi nghĩ anh Kasim Hoàng Vũ nhưng nghe xong đành lựa chọn anh Ưng Đại Vệ hoặc anh Nhật Tinh Anh”. "Đấu sĩ" mới còn khoe mình có đến 30 bản hit lại càng gây khó cho hội đồng cố vấn.

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Sứa Thủy Tinh là Thanh Hà hay Hương Tràm?-3
Tê Giác Ngộ Nghĩnh mang đến giây phút lắng lòng với ca khúc 'Thay tôi yêu cô ấy'.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, Chuột Cherry chọn ca khúc Bùa yêu được phối đặc sắc. Sau khi kết thúc, chủ nhân bản hit Bùa yêu - Bích Phương thốt lên: "Trời ơi! Em còn đang say mê đầy hoang mang. Vòng này Chuột Cherry hát rất khác vòng trước, khá giống lối hát đặc trưng của chị Thu Minh".

Chuột Cherry làm nhiễu loạn thông tin khi tiết lộ từng đạt 10 giải thưởng khiến ban cố vấn tiếp tục hoang mang. Nhiều cái tên được khán giả dự đoán như Thu Minh, Đoan Trang và Nhật Thủy. 

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Sứa Thủy Tinh là Thanh Hà hay Hương Tràm?-4
Chuột Cherry biểu diễn ca khúc 'Bùa yêu'.

Từng khiến không ít khán giả "đứng ngồi không yên" với ca khúc Lửng lơ, lần trở lại này Sứa Thủy Tinh tiếp tục khẳng định phong độ với ca khúc Chạm đáy nỗi đau.

Cố vấn khách mời Vũ Cát Tường chia sẻ màn trình diễn của Sứa Thủy Tinh làm cô bị hút hồn và không thể dự đoán được đáp án. 

Tóc Tiên tiết lộ đã từng qua nhà Sứa Thủy Tinh ăn uống. Cô nói: "Lúc đầu em nghĩ GiGi Hương Giang, nhưng giọng này còn lên được nốt rất cao, em nghĩ là chị Thanh Hà”. Trấn Thành cũng khẳng định: “Người này mà tham gia năm nay như tui sắp dự đoán là chấn động. Đó là Charmy Pham - chính là Hương Tràm”. 

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Sứa Thủy Tinh là Thanh Hà hay Hương Tràm?-5
Sứa Thủy Tinh biểu diễn ca khúc 'Lửng lơ'.

Trong bản phối mới của Em mới là người yêu anh, với chất giọng da diết, Thỏ Xỏ Khuyên cũng khiến ban cố vấn và khán giả ngỡ ngàng.

Tóc Tiên nhận xét: “Đây chắc chắn là phần trình diễn bùng nổ nhất mùa này, cũng như khi nghe Thỏ đến lần 2 thì cả Tiên, anh Thành và Bích Phương đã chắc chắn hơn về đáp án dự đoán trước đó. Nghe Thỏ hát thấy sự phóng khoáng, nhận thấy đây có vẻ là thể loại nhạc mà Thỏ rất muốn thử sức".

Ca sĩ mặt nạ mùa 2: Sứa Thủy Tinh là Thanh Hà hay Hương Tràm?-6
Thỏ Xỏ Khuyên trình diễn tại sân khấu 'Ca sĩ mặt nạ' mùa 2.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-mat-na-mua-2-sua-thuy-tinh-la-thanh-ha-hay-huong-tram-2190293.html

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao