Ca Sĩ Mặt Nạ nghi lộ kết quả tập 3, Madame Vịt là ai?

Đoạn trailer giới thiệu tập 3 Ca Sĩ Mặt Nạ được cho là đã vô tình để lộ kết quả Madame Vịt bị loại.

Trong tập mới nhất của The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ), Madame Vịt và Chuột Cherry rơi vào vòng nguy hiểm, phải hát với nhau để tìm ra người đi tiếp. Kết quả ai bị loại sẽ được công bố vào tối thứ Tư (ngày 23/8). Tuy nhiên, qua đoạn trailer, chương trình được cho là đã vô tình làm lộ kết quả Madame Vịt bị loại.

Ca Sĩ Mặt Nạ nghi lộ kết quả tập 3, Madame Vịt là ai?-1
Madame Vịt và Chuột Cherry nhận số điểm bình chọn thấp nhất trong tập 3 Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2.

Cụ thể, trong một đoạn trailer có sự xuất hiện của khách mời Vũ Cát Tường, Chuột Cherry vẫn còn đứng trên sân khấu chương trình, do đó nhiều người suy luận rằng Madame Vịt sẽ là cái tên tiếp theo bị loại. Bích Phương không ngừng tiếc nuối, còn MC Trấn Thành nói: "Người này nên được đi sâu hơn trong chương trình".

Trong tập 3 Ca Sĩ Mặt Nạ, sau phần trình diễn ca khúc Thị Mầu của Madame Vịt trong tập 3, dàn cố vấn nhận xét giọng hát của nhân vật mascot này giống với Hòa Minzy. Nhiều cái tên khác cũng được réo gọi như Ngọc Khuê, Khánh Linh…

Tuy vậy, đa phần khán giả xem chương trình đều cho rằng Madame Vịt chính là nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến

Ca Sĩ Mặt Nạ nghi lộ kết quả tập 3, Madame Vịt là ai?-2
Khán giả gọi tên Dương Hoàng Yến dưới lớp mascot Madame Vịt.

Theo những manh mối mà chương trình cung cấp, khán giả phát hiện nhiều manh mối có liên quan đến Dương Hoàng Yến.

Ca Sĩ Mặt Nạ nghi lộ kết quả tập 3, Madame Vịt là ai?-3
Tóc Tiên phân tích Madame Vịt có thể là những nữ ca sĩ sinh vào năm 1991, 1995. Trùng hợp, Dương Hoàng Yến sinh năm 1991. 

Ca Sĩ Mặt Nạ nghi lộ kết quả tập 3, Madame Vịt là ai?-4
Dữ liệu cân trong đoạn clip manh mối nhiều khán giả cho rằng đang ám chỉ ca khúc "Cân Cả Thế Giới" của Dương Hoàng Yến được ra mắt gần đây. 

Tuy nhiên, dữ liệu cân nặng này khiến khán giả nghĩ đến Khánh Linh, cho rằng nữ ca sĩ Hà Nội mới chính là người mà netizen đang tìm kiếm về Madame Vịt.

Ca Sĩ Mặt Nạ nghi lộ kết quả tập 3, Madame Vịt là ai?-5
Ca sĩ Khánh Linh tiết lộ hình ảnh trước và sau khi giảm cân.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-lo-ket-qua-tap-3-danh-tinh-that-su-cua-madame-vit-la-ai-a587728.html

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất