Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện

Phượng Hoàng Lửa xử lý khéo léo khi rơi mặt nạ, Hươu Thần không ai khác là “anh guộc” của Tóc Tiên.

Dừng chân tại Top 5, Hươu Thần lộ diện là ca sĩ Mai Tiến Dũng

Chàng trai duy nhất còn lại của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, Hươu Thần đã chinh phục người xem không chỉ bằng giọng ca đầy thổn thức mỗi khi hát nhạc tình ballad, mà còn bởi những màn vũ đạo bắt mắt và cả tính cách đầy tinh nghịch.

Tuy nhiên với kết quả bình chọn chung cuộc tại tập 14, Hươu Thần đã phải dừng chân trước sự nuối tiếc của khán giả. 

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-1

Trùng hợp đầy thú vị, cả Tóc Tiên và Trấn Thành đều có cùng đáp án về thân phận của Hươu Thần. Cả hai còn bày tỏ quá khổ sở vì phải cố vờ không biết được anh chàng là ai.

Trong khi Trấn Thành tin rằng đáp án không thể khác được, thì Tóc Tiên thừa nhận mình đã chờ khoảnh khắc này suốt mấy tháng liền để hội ngộ “người anh guộc”. Ngay cả nam cố vấn ngây thơ nhất - Đức Phúc cũng đã tìm ra được đáp án. 

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-2

Màn lộ diện của Hươu Thần không chỉ giúp giải đáp được các câu chuyện tình cảm đầy rối trí của anh cùng Trúc Nhân và Đức Phúc, mà câu chuyện được Mai Tiến Dũng chia sẻ về chị gái và những khó khăn mà mình phải vượt qua để theo đuổi đam mê âm nhạc, cũng như khoảng ký ức khó quên cùng Tóc Tiên tại Mỹ khiến người xem phải nghẹn ngào. 

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-3

Trấn Thành chia sẻ: “Tôi nghe bạn hát thì tôi thấy bạn là người sống rất tình cảm. Trước giờ, tôi nghĩ chắc là khán giả nghe được Mai Tiến Dũng hát qua những bài với cái giai điệu  hơi xập xình cho nên người ta sẽ không nghĩ là Dũng là người hát quá hay. Cho đến khi người ta được nghe Dũng hát ballad thì mới biết được Dũng hát rất hay và tình cảm”. 

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-4Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-5

Ngay tại màn lộ diện của Hươu Thần - Mai Tiến Dũng những giọt nước mắt đã rơi không chỉ là của Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên hay Trấn Thành mà còn vô số những ai đã yêu mến và dõi theo anh trong suốt hành trình dài. Nữ cố vấn Mỹ Linh cũng không khỏi xúc động trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau.

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-6

Quay trở lại thế mạnh của mình, Mai Tiến Dũng đã mang đến ca khúc mới Người Như Anh đầy thổn thức, khẳng định một lần nữa khả năng chạm đến trái tim người nghe. 

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-7Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-8

Phượng Hoàng Lửa xử lý tình huống rơi mặt nạ bản lĩnh và khéo léo 

Được nâng cấp ngoại hình ấn tượng, Phượng Hoàng Lửa tiếp tục gây tò mò và lẫn sự mong đợi dành cho màn trình diễn tại vòng 5 với diện mạo mới. Vượt ngoài dự đoán, Phượng Hoàng Lửa đã quyết định mang ca khúc Nửa Thập Kỷ để thi tài.

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-9

Trước lựa chọn này của nhân vật, chủ nhân của ca khúc - ca nhạc sĩ Hoàng Dũng cũng cảm thấy vô cùng vinh hạnh. Như một màn tái sinh, phần trình diễn đầy rực lửa và đẳng cấp của Phượng Hoàng Lửa đã mang đến một màu sắc vô cùng khác biệt.

Thậm chí vì tập trung hát quá sung, Phượng Hoàng Lửa đã đánh rơi cả phần đầu mascot. Trước sự cố ngoài ý muốn này, Phượng Hoàng Lửa đã xử lý tình huống cực bản lĩnh với tốc độ nhanh như chớp và vô cùng khéo léo để mọi người không nhìn được nhân dạng.

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-10
Khoảnh khắc Phượng Hoàng Lửa đã đánh rơi cả phần đầu mascot

Trấn Thành khen ngợi: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi thấy một ca sĩ hát rớt luôn cái đầu xuống đất. Nhưng mà Phượng Hoàng Lửa ơi! Với giọng hát này thật sự là một báu vật của nền âm nhạc Việt Nam”. Nam cố vấn cũng không khỏi nể phục sự máu lửa và cháy hết mình cho khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu.

Đức Phúc thì cho biết bản thân chưa bao giờ xem một ca khúc nào mà truyền cảm hứng trên sân khấu cho mình đến như thế.

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-11

Về phần nữ cố vấn Mỹ Linh thì cô mạnh dạn chốt đơn luôn Phượng Hoàng Lửa chính là người quen của mình, nữ cố vấn chia sẻ : “Tôi nói thật chẳng cần phải đoán. Tôi biết đây là bạn tôi rồi. Còn ai mà hát được như thế được nữa. Trước giờ là tôi rất nể bạn, mà hôm nay chính thức nâng lên một bậc mới. Bạn hát quá tuyệt vời”.

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 14: Phượng Hoàng Lửa rơi mặt nạ, Hươu Thần lộ diện-12

Thậm chí vì quá chắc chắn vào phán đoán của mình, nữ cố vấn còn mạnh dạn đòi bỏ luôn màn cung cấp hint của chương trình.

Tuần sau, 4 nhân vật O Sen - Tí Nâu - Phượng Hoàng Lửa - Lady Mây sẽ chính thức bước vào vòng bán kết. Tập 15 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h ngày 22/10.

Thanh Hòa
Theo VieNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-hoang-lua-roi-mat-na-huou-than-lo-dien-n-324155.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Mai Tiến Dũng

Tin tức mới nhất