'Ca Sĩ Mặt Nạ': Thua Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa bị loại

Trong tập phát sóng mới nhất của "Ca Sĩ Mặt Nạ", mascot Nàng Tiên Hoa đã chính thức lộ diện.

Tập 10 của chương trình The masked singer - Ca sĩ mặt nạ mùa 2 lên sóng cùng với bảng đấu của loạt mascot cân tài cân sức gồm: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc và Nàng Tiên Hoa.

Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, Cú Tây Bắc đã vượt ải bình chọn đầu tiên và bước vào vị trí an toàn. Tiếp đến, Voi Bản Đôn - Nàng Tiên Hoa phải thi đấu battle để quyết định xem ai là người phải dừng lại.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Thua Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa bị loại-1

Kết thúc phần bình chọn, Voi Bản Đôn là người sở hữu số điểm bình chọn cao hơn với 21,58% từ Hội đồng Cố vấn, 47,29% từ khán giả trường quay; Nàng Tiên Hoa với 7,2% từ Hội đồng Cố vấn và 30,93% từ khán giả trường quay.

Đồng nghĩa với việc Voi Bản Đôn sẽ là mascot có mặt tại Top 6 và cực tiếc nuối khi Nàng Tiên Hoa phải cởi mặt nạ lộ diện tại tập 10 - chính là ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Thua Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa bị loại-2

Dù cố vấn Trấn Thành, Tóc Tiên và Bích Phương đều đoán đúng Nàng Tiên Hoa chính là ca sĩ Dương Hoàng Yến nhưng bộ 3 đã vô cùng xúc động khi chia tay nữ ca sĩ bởi những tiết mục gây thương nhớ mà cô mang lại

Ngay khi Nàng Tiên Hoa cởi mặt nạ, Trấn Thành tiết lộ đã nhận ra chất giọng siêu đặc trưng của cô ngay từ vài nốt nhạc đầu tiên, chia sẻ này khiến Dương Hoàng Yến đầy xúc động, cô nói: "Điều này làm em rất vui vì bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn có cho mình dấu ấn riêng, màu sắc riêng cho nên mỗi khi giọng hát của em được nhận ra thì em vui vô cùng".

Ngoài ra, Dương Hoàng Yến còn tiết lộ xuyên suốt chương trình cô luôn toát mồ hôi hột khi đứng trước những phần giao lưu, đó là lí do cô luôn bị Hội đồng cố vấn bắt bài ngay từ những phút đầu. 

Ca Sĩ Mặt Nạ: Thua Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa bị loại-3

Ngoài việc khán giả biết đến Dương Hoàng Yến là một ca sĩ thì cô nàng còn sở hữu rất nhiều tài năng như: Giảng viên thanh nhạc, diễn viên phim điện ảnh hay diễn viên lồng tiếng. Đặc biệt, khán giả vô cùng bất ngờ với quá trình theo đuổi nghệ thuật của Nàng Tiên Hoa, cô chia sẻ:

"Ban đầu em học về âm nhạc cổ điển, năm 2008 em có tham gia một chương trình để thử sức mình nhưng lại được vào chung kết. Quá trình học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội rất may mắn em được cô Dương Minh Ánh hướng cho em những dòng nhạc phù hợp. Em nhận thấy âm nhạc của các Diva chạm đến cảm xúc và tầng năng lượng của mình, do đó em đã theo đuổi để có thể cống hiến".

Ca Sĩ Mặt Nạ: Thua Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa bị loại-4

Với rất nhiều niềm hạnh phúc khi đồng hành cùng Ca Sĩ Mặt Nạ, Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Chương trình đã mời từ mùa 1 nhưng em chưa có cơ hội phù hợp để tham gia, nhưng đến mùa 2, em ao ước được cống hiến dưới một lớp mặt nạ và mọi người nhận ra em đó là điều hạnh phúc. Khẳng định cái tên Dương Hoàng Yến tại chương trình". 

Đến với phần lộ diện, Nàng Tiên Hoa đã mang đến ca khúc Dù chỉ là đầy xao xuyến qua từng nốt ngân rung và những nốt cao vững chãi cực điệu nghệ kết hợp sắc thái biểu diễn đã tạo nên điểm lôi cuốn mạnh mẽ cho tiết mục.

Ca Sĩ Mặt Nạ: Thua Voi Bản Đôn, Nàng Tiên Hoa bị loại-5

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ca-si-mat-na-nang-tien-hoa-bi-loai-20231013221725414.htm

Ca Sĩ Mặt Nạ Dương Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao