Ca sĩ Minh Quân phát tướng, ngoại hình thay đổi khó nhận ra

Xuất hiện chớp nhoáng trong teaser chương trình Táo Quân đặc biệt, ca sĩ Minh Quân khiến nhiều người ngỡ ngàng, không nhận ra vì ngoại hình quá khác lạ.

Gần đây, theo tiết lộ của ê-kíp sản xuất Táo Quân, các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... sẽ góp mặt trong một chương trình Táo Quân đặc biệt được ghi hình tại châu Âu vào cuối tháng 9.

Gần đến ngày diễn ra chương trình, ê-kíp Táo Quân đã hé lộ teaser với một phần nội dung và dàn diễn viên tham gia. Qua teaser, khán giả nhận thấy chương trình còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Minh Quân. 

Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng, Minh Quân vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình phát tướng, khác lạ của mình. So với vẻ điển trai quen thuộc, nam ca sĩ đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị "phá nét".


Minh Quân khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình "phát tướng". 

Với ngoại hình "phát tướng" hiện tại, Minh Quân trông kém sắc, đôi mắt trở nên nhỏ hơn, đầu mũi cũng to hơn thường thấy. Nhiều bình luận khẳng định họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu chỉ nhìn lướt qua. 

Trước đó, trên trang cá nhân, Minh Quân chia sẻ bảng phân vai cho thấy anh đảm nhận nhân vật Thiên Lôi. Một số người bình luận hài hước rằng nam ca sĩ thay đổi ngoại hình để phù hợp với vai diễn. 

Trên mạng xã hội, Minh Quân cũng nhiều lần ám chỉ về vấn đề tăng cân ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Người hâm mộ cũng gửi lời nhắn mong nam ca sĩ sớm giảm cân và lấy lại được ngoại hình phong độ lúc trước. 

Về chương trình Táo Quân mà Minh Quân tham gia, một số hình ảnh tập luyện của dàn nghệ sĩ hài nổi tiếng được tiết lộ hôm 10/9 khiến khán giả háo hức, tò mò. Hai diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi cũng có mặt trong bảng phân vai của chương trình.

Theo dự kiến, Táo Quân phiên bản đặc biệt sẽ được ghi hình tại Cộng hòa Czech vào cuối tháng 9. Kịch bản miêu tả cuộc sống của kiều bào qua cái nhìn hài hước.

Theo Zing


Minh Quân Táo quân

Tin tức mới nhất