Ca sĩ Mỹ qua đời khi đang biểu diễn trên sân khấu

David Olney, một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ đã qua đời ngay khi biểu diễn trên sân khấu. Ông xin lỗi khán giả và nhắm mắt lại. Nguyên nhân cái chết được cho là do một cơn đau tim.

Ngày 19/1, trang Variety đưa tin nam nghệ sĩ David Olney đã qua đời khi đang biểu diễn trên sân khấu tại Liên hoan âm nhạc 30A Songwriters được tổ chức ở thành phố Florida, Mỹ. Ông hưởng thọ 71 tuổi.

Theo lời chia sẻ của nữ ca sĩ Amy Rigby, David Olney đang biểu diễn thì xin lỗi khán giả, sau đó ông nhắm mắt, ngồi bất động trên ghế. Bạn bè và khán giả cho rằng ông chỉ dừng lại một chút.

Khi nhận ra tình huống bất thường, các bác sĩ ngay lập tức thực hiện các biện pháp cấp cứu hồi sinh nhưng không thành công. Nguyên nhân cái chết được cho là một cơn đau tim đột ngột.

Ca sĩ Mỹ qua đời khi đang biểu diễn trên sân khấu-1

"David Olney, một người đàn ông tuyệt vời, một huyền thoại, một nhà thơ, nhà soạn nhạc đã qua đời vào đêm qua. Khi Olney đang chơi bản nhạc thứ ba thì ông xin lỗi và nhắm mắt lại. Ông yên tĩnh ngồi thẳng, với cây đàn guitar của mình, đội chiếc mũ ngầu nhất, cùng chiếc áo khoác da lộn tuyệt đẹp. Chúng tôi đã cười đùa vì thời tiết mưa dữ dội bên ngoài. Tôi sẽ nhớ lại David Olney trong khoảnh khắc đó, như một bức tranh tuyệt huy hoàng, duyên dáng", Amy Rigby thông báo về tai nạn của David Olney trên trang cá nhân.

Một ngày trước khi qua đời, David Olney còn tiến hành thu âm một chương trình radio mới.

Ca sĩ Mỹ qua đời khi đang biểu diễn trên sân khấu-2

David Olney có sự nghiệp hơn 50 năm hoạt động trong ngành giải trí. Ông đến Nashville vào năm 1973 và bắt đầu biểu diễn trong các chương trình âm nhạc tại đây.

Ông sở hữu gia tài hơn 20 album. Trong đó có ca khúc Deeper Well được đánh giá cao. Bản nhạc này sau đó được Emmylou Harris thu âm lại và giành giải Grammy năm 1994.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ca-si-my-qua-doi-khi-dang-bieu-dien-tren-san-khau-post1037953.html

nhạc ngoại showbiz

Tin tức mới nhất