Ca sĩ 'Ngắm hoa lệ rơi' Châu Khải Phong bị tố có con, dồn vợ vào đường cùng

"Đây từng là một gia đình có cả bố, mẹ, con của chúng mình nhé. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là single mom", L.L cay đắng.

Chiều 9/4, một cô gái trẻ đăng đàn tố cáo nam ca sĩ Châu Khải Phong đã có gia đình và là gã đàn ông tồi tệ.

Theo đó, cô gái đăng tải loạt ảnh hạnh phúc của mình và giọng ca Ngắm hoa lệ rơi. Cả hai đã có với nhau một mặt con, và từ hôm nay cô quyết định sống cuộc đời mẹ đơn thân, thẳng thắn tuyên bố "con sẽ không có cha". 

Ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi Châu Khải Phong bị tố có con, dồn vợ vào đường cùng-1
Tài khoản mạng L.L đăng đàn tố cáo Châu Khải Phong.

"Đây từng là một gia đình có cả bố, mẹ, con của chúng mình nhé. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là single mom. 

Idol của các bạn trẻ đây. Hôm nay L sẽ kể hết câu chuyện của L cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi. Biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình, nhưng sức người có hạn, chó dồn vào đường cùng phải cắn. Thương con nhưng phải manh mẽ. L đang lấy lại bình tĩnh để kể lên hết cho mọi người cùng biết", cô gái bức xúc.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè khuyên L.L giữ bình tĩnh để giải quyết sự việc, đồng thời gỡ hình ảnh con nhỏ để tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bé. Tuy nhiên, L.L cho biết đã nhẫn nhục từ lâu, đang lấy lại bình tĩnh để chuẩn bị công khai góc tối của mái ấm.

Ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi Châu Khải Phong bị tố có con, dồn vợ vào đường cùng-2Ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi Châu Khải Phong bị tố có con, dồn vợ vào đường cùng-3
L.L đăng ảnh hạnh phúc bên Châu Khải Phong, đồng thời tuyên bố "từ nay con sẽ không có cha".

Ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi Châu Khải Phong bị tố có con, dồn vợ vào đường cùng-4Ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi Châu Khải Phong bị tố có con, dồn vợ vào đường cùng-5
Con nhỏ được cho là của nam ca sĩ.

2Sao.vn đã liên lạc với phía Châu Khải Phong để tìm hiểu thực hư vụ việc, tuy nhiên tạm thời không ai nhấc máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với phía nam ca sĩ.

Trong khi đó, L.L tiết lộ thêm, cô phải đối diện với chuyện chồng ngoại tình suốt 4 năm qua, thậm chí nhiều lần phát hiện ra bằng chứng. Gần đây, cô còn phải hứng chịu tính cách vũ phu từ Châu Khải Phong, thậm chí nam ca sĩ đuổi L.L và con nhỏ 2 tháng tuổi về quê để qua lại với người khác.

Ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi Châu Khải Phong bị tố có con, dồn vợ vào đường cùng-6
Châu Khải Phong chưa lên tiếng về vụ việc.

Châu Khải Phong tên thật là Lê Minh Thuận, sinh năm 1986, tại Nghệ An. Anh sở hữu chất giọng nội lực, được đào tạo âm nhạc chính quy tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Trong sự nghiệp của mình, Châu Khải Phong từng đoạt được nhiều giải thưởng uy tín, như giải nhất Tiếng hát hay học sinh sinh viên 2004, giải nhì Sao Mai 2007 khu vực miền Trung... 

Sau này, Châu Khải Phong chuyển hướng sang dòng nhạc thị trường dễ nghe. Anh nổi tiếng với những bản hit triệu view như Ngắm hoa lệ rơi, Nếu ta ngược lối, Chỉ yêu mình em, Nếu em hết thương rồi...


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-khai-phong-bi-to-co-con-va-boi-bac-voi-nguoi-cu-n-218282.html

Châu khải phong

Tin tức mới nhất