Ca sĩ Nhật Thủy sinh con trai đầu lòng

Quán quân Vietnam Idol 2014 sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội lúc 18h chiều nay.

Quản lý của Nhật Thủy cho biết nữ ca sĩ vừa sinh con trai đầu lòng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lúc 18h ngày 21/4, bằng phương pháp sinh mổ. Em bé được bố mẹ đặt tên là Tuấn Kiệt. Trước đó, nữ ca sĩ nhập viện từ sáng ngày 21/4 để chờ sinh. Nhật Thủy hiện nằm ở phòng hồi sức để ổn định sức khỏe trước khi đoàn tụ với con trai. 


Nhật Thủy và ông xã Ngô Quỳnh trong lễ cưới hồi tháng 11/2017.

Nhật Thủy lên xe hoa với ông xã Ngô Quỳnh hồi tháng 11/2017 sau hơn 2 năm yêu nhau. Chồng của Nhật Thuỷ sinh năm 1977, hơn cô 14 tuổi, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Nữ ca sĩ cho biết cô từng e dè vì ông xã từng có một đời vợ. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ của bạn bè, cô mới quyết định hẹn hò với anh. Cô dần dần nhận ra ông xã là người đàn ông rất chân thành. Không những thế, anh còn hết lòng ủng hộ cô hoạt động nghệ thuật. Từ khi kết hôn và có thai, Nhật Thủy hạn chế đi hát để dưỡng thai. 

Nhật Thủy sinh năm 1991, đến từ Nam Định, tốt nghiệp khoa Sư phạm Âm nhạc - Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Kiến thức từ nhà trường khiến cô có kỹ thuật và chất giọng tốt để biến hóa trong nhiều ca khúc. Cô gây chú ý sau khi đoạt quán quân Vietnam Idol 2014. Trong cuộc thi, Nhật Thủy luôn được giám khảo đánh giá cao ở giọng ca, bản lĩnh khi trình diễn.

Theo Ngoisao


Ca sĩ Nhật Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao