Ca sĩ nổi tiếng bị bạn gái cũ kiện vì hãm hiếp, đánh đập cô suốt 10 năm

Ca sĩ nổi tiếng Sean Combs bị bạn gái cũ Cassie đâm đơn kiện, cáo buộc anh đã hãm hiếp và bạo hành cô suốt 1 thập kỷ.

Ca sĩ nổi tiếng bị bạn gái cũ kiện vì hãm hiếp, đánh đập cô suốt 10 năm-1
Sean Combs và Cassie khi còn bên nhau. 

Ca sĩ Cassie vừa đâm đơn kiện bạn trai cũ Sean “Diddy” Combs, buộc tội nam ca sĩ 54 tuổi đã hãm hiếp và lạm dụng tình dục cô trong suốt 10 năm.

Cassie tên thật là Casandra Ventura, đã khởi kiện Combs lên tòa án New York ngày 16/11 vì suốt 1 thập kỷ bị lạm dụng tình dục, bạo hành và buôn bán tình dục. Cassie nói năm 2018 đã bị Sean Combs hãm hiếp sau khi cô muốn rời bỏ rapper. Cùng với đó, nữ ca sĩ nhiều lần bị Sean Combs bạo hành.  

“Sau nhiều năm im lặng và sống trong bóng tối, cuối cùng thì tôi cũng sẵn sàng kể câu chuyện của mình. Tôi nói ra vì bản thân và cũng vì những phụ nữ khác đang phải đối mặt với bạo hành cũng như lạm dụng tình dục trong mối quan hệ của mình", Cassie phát biểu trong tuyên bố mới nhất.

Nữ ca sĩ cho biết đây là cơ hội để cô kể ra cơn ác mộng mình đã trải qua và cũng là cách để cô hồi phục trong phần đời còn lại.  

Ca sĩ nổi tiếng bị bạn gái cũ kiện vì hãm hiếp, đánh đập cô suốt 10 năm-2

Cassie lần đầu gặp Combs năm 2005. Khi đó cô mới 19 tuổi còn nam ca sĩ 37 tuổi. Nữ ca sĩ cho hay bạn trai đã đưa cho cô lượng lớn ma túy để sử dụng khiến cô phải vật lộn với ma túy và chứng nghiện rượu sau đó. Cassie cáo buộc bạn trai cũ thường xuyên có những cơn thịnh nộ không thể kiểm soát và đánh đập cô trước mặt nhân viên. 

Trong đơn kiện, Cassie nói sau những lần bạo hành cô, Sean Combs thường giấu bạn gái trong khách sạn nhiều ngày để các vết bầm tím biến mất nhằm che giấu việc đã đánh đập Cassie.   

Trong tuyên bố gửi tới PEOPLE, luật sư của Sean Combs là Ben Brafman cho hay: "Ông Combs kịch liệt phủ nhận những cáo buộc xúc phạm này. Bà Ventura đã đòi 30 triệu USD nếu không dọa sẽ viết sách về mối quan hệ của họ nhưng đã bị từ chối vì đây là sự tống tiền trắng trợn. Dù đã rút lại lời đe dọa nhưng bà Ventura giờ lại khởi kiện với những lời dối trá vô căn cứ nhằm hủy hoại danh tiếng của ông Combs nhằm trục lợi". 

Douglas Wigdor - luật sư của Cassie ra thông báo đáp trả cáo buộc trên. "Ông Comb đề nghị trả cô Ventura số tiền với 8 con số để đổi lại sự im lặng nhằm ngăn chặn vụ kiện này. Cô ấy đã từ chối và quyết định sẽ lên tiếng như đại diện cho những phụ nữ đang phải chịu đựng đau khổ trong im lặng. Cô Ventura nên được tán dương vì sự dũng cảm đó”. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ca-si-noi-tieng-bi-ban-gai-cu-kien-vi-ham-hiep-danh-dap-co-suot-10-nam-2215902.html

bạo hành ca sĩ lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao