Ca sĩ Pha Lê bị biến chứng nặng sau 12 năm phẫu thuật 'sửa mũi', chịu cảnh 'đau tới não' khi tháo sụn

Ca sĩ Pha Lê khiến nhiều khán giả, bạn bè lo lắng khi chia sẻ tình trạng hy hữu sau 12 năm can thiệp thẩm mỹ để làm đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải bài thông báo về tình hình chiếc mũi bị viêm nặng sau 12 năm "can thiệp dao kéo". Cụ thể, cô than thở tình trạng này khiến cô mỗi ngày đều trải qua cảm giác lo lắng bồn chồn kèm theo đau nhức khó chịu. Cô viết:

Ca sĩ Pha Lê bị biến chứng nặng sau 12 năm phẫu thuật sửa mũi, chịu cảnh đau tới não khi tháo sụn-1
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải bài thông báo về tình hình chiếc mũi bị viêm nặng sau 12 năm "can thiệp dao kéo"

"Tui buồn quá các bác ạ! Vận xui tới là không đỡ được nha... Làm mũi 12 năm giờ mới lên cơn viêm, uống kháng sinh loại nặng rồi không đỡ. Mỗi ngày trôi qua trong lo lắng bồn chồn... Đi khám thì bác sĩ nói phải giảm viêm rồi mới can thiệp được mà vấn đề là nó không giảm, ngày càng lan rộng và sưng to kèm đau nhức sổ mũi xoang các kiểu... Ráng chờ tới mai đi khám lần nữa xem bác sĩ quyết định sao chứ thật sự không ổn tí nào. Sợ nha, khúc này đúng sợ nha".

Ca sĩ Pha Lê bị biến chứng nặng sau 12 năm phẫu thuật sửa mũi, chịu cảnh đau tới não khi tháo sụn-2
Cô còn cho biết thêm, vì phải chăm hai con nên không gây mê khi tháo sụn mũi, chỉ gây tê. “Nên làm gì là tui biết hết, tui hét tui gồng cỡ nào tui cũng nhớ luôn” - Pha Lê chia sẻ.

Dưới chia sẻ của Pha Lê rất nhiều người khuyên cô nên đi bác sĩ sớm tháo sụn nâng ra để chữa viêm. Và mới đây nhất, Pha Lê tiếp tục cập nhật hình ảnh đã tháo sụn mũi để làm sạch chỗ bị viêm. Cô còn cho biết thêm, vì phải chăm hai con nên không gây mê khi tháo sụn mũi, chỉ gây tê. “Nên làm gì là tui biết hết, tui hét tui gồng cỡ nào tui cũng nhớ luôn” - Pha Lê chia sẻ.

Ca sĩ Pha Lê bị biến chứng nặng sau 12 năm phẫu thuật sửa mũi, chịu cảnh đau tới não khi tháo sụn-3
Kể chi tiết về quá trình chữa trị, nữ ca sĩ cho biết cảm giác hiện tại là “đau tới não” và phải nằm nghỉ lại rồi mới lái xe về nhà. Hiện tại, cô đã không còn đau như lúc vừa tháo sụn mũi

Kể chi tiết về quá trình chữa trị, nữ ca sĩ cho biết cảm giác hiện tại là “đau tới não” và phải nằm nghỉ lại rồi mới lái xe về nhà. Hiện tại, cô đã không còn đau như lúc vừa tháo sụn mũi. Nữ ca sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan dù vừa gặp chuyện hy hữu. “Tôi khoẻ re, hết đau nhức, êm ái, nói chung chẳng bị làm sao cả, không cần dùng thuốc giảm đau luôn” - nữ ca sĩ cho biết.

Ca sĩ Pha Lê bị biến chứng nặng sau 12 năm phẫu thuật sửa mũi, chịu cảnh đau tới não khi tháo sụn-4
Việc can thiệp sửa mũi có thể gây biến chứng nghiêm trọng chỉ là những trường hợp hi hữu nếu không được thực hiện ở những trung tâm uy tín

Việc can thiệp sửa mũi có thể gây biến chứng nghiêm trọng chỉ là những trường hợp hi hữu nếu không được thực hiện ở những trung tâm uy tín. Không chỉ Pha Lê, trước đó nhiều sao Việt cũng từng khốn đốn vì chiếc mũi "hỏng" sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong số đó phải kể đến diễn viên Angela Phương Trinh. Trước đó, mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định “dao kéo” để đẹp hơn. Tuy nhiên, ca phẫu thuật của cô không hề thành công và khiến gương mặt bị biến dạng.

Ca sĩ Pha Lê bị biến chứng nặng sau 12 năm phẫu thuật sửa mũi, chịu cảnh đau tới não khi tháo sụn-5
Không chỉ Pha Lê, trước đó mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định “dao kéo” để đẹp hơn. Tuy nhiên, ca phẫu thuật của cô không hề thành công và khiến gương mặt bị biến dạng

Hình dạng bất thường của chiếc mũi là bằng chứng tố cáo “bà mẹ nhí” đã dao kéo phần mũi bị hỏng. Chiếc mũi méo xẹo, lệch lạc dị dạng khiến cô rất phiền lòng. Sau lần khắc phục sự cố, giờ đây, Angela Phương Trinh đã lấy lại vẻ đẹp, ngày càng trưởng thành và xinh xắn hơn.

Hay một trường hợp khác là diễn viên Tường Vi. Còn nhớ cách đây 5 năm, Tường Vi khiến người hâm mộ hoang mang khi xuất hiện với chiếc mũi có cấu trúc xiêu vẹo tại sự kiện. Thời điểm đó, Tường Vi thừa nhận đã "dao kéo" nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn nên phải phẫu thuật để sửa lại. Việc thất bại trong phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến Tường Vi buồn phiền, hối hận đến rơi vào trầm cảm.

Ca sĩ Pha Lê bị biến chứng nặng sau 12 năm phẫu thuật sửa mũi, chịu cảnh đau tới não khi tháo sụn-6
Hay một trường hợp khác là diễn viên Tường Vi. Còn nhớ cách đây 5 năm, Tường Vi khiến người hâm mộ hoang mang khi xuất hiện với chiếc mũi có cấu trúc xiêu vẹo tại sự kiện. Thời điểm đó, Tường Vi thừa nhận đã "dao kéo" nhưng chưa đạt được kết quả mong muốn

Sau khi bị bàn tán về nhan sắc, nữ diễn viên Cô Thắm Về Làng ít lộ diện trong các sự kiện giải trí và giữ kín đáo chuyện đời tư. Cho đến những năm gần đây, nữ diễn viên mới quay trở lại khi chiếc mũi bị "biến dạng" năm nào nay đã được khắc phục rõ rệt và hài hoà với tổng thể khuôn mặt.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ca-si-pha-le-bi-bien-chung-nang-sau-12-nam-can-thiep-sua-mui-chiu-canh-au-toi-nao-khi-thao-sun-vi-khong-the-gay-me-658593.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao